Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:02, 19/02/2022

Bếp trưởng Nam Cực là bộ phim của Nhật Bản đang được công chiếu trực tuyến từ ngày 14 đến 28-2 trong đợt chiếu phim miễn phí của Liên hoan Phim Nhật Bản tại Việt Nam 2022.

Xem:

Bếp trưởng Nam Cực là bộ phim của Nhật Bản đang được công chiếu trực tuyến từ ngày 14 đến 28-2 trong đợt chiếu phim miễn phí của Liên hoan Phim Nhật Bản tại Việt Nam 2022. Nhân vật chính là Nishimura là đầu bếp phục vụ cho Hải quân Nhật Bản. Bất ngờ, anh được giao cho nhiệm vụ đến Nam Cực để làm bếp trưởng tại Trạm Dome Fuji - trạm quan sát, nghiên cứu băng tuyết và khí tượng. Bỏ lại gia đình trong 1 năm, Nishimura và 8 thành viên khác mặc dù trải qua nhiều khó khăn, trong băng giá nhưng không vì thế mà họ thiếu vắng tiếng cười.

Nghe:

Xuân hạ thu đông 39 là bài hát mới của ca sĩ Phương Thanh vừa ra mắt khán giả. Ca khúc là sự chiêm nghiệm về tình yêu của một người phụ nữ đi qua nhiều “dông bão” của cuộc đời, nếm trải đủ sự cay đắng, ngọt bùi. Sau mọi sóng gió, họ cảm thấy hạnh phúc vì đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, bình yên để dựa vào. Đây là bài hát mở đầu cho album mới trong năm 2022 của ca sĩ Phương Thanh, do tác giả trẻ Tống Hạo Nhiên sáng tác. Giai điệu bài hát có phần khắc khoải, miên man song không bi lụy mà hướng đến tương lai tươi sáng.

Đọc:

Dậy thì mới kỳ làm sao là tác phẩm vừa được NXB Kim Đồng ấn hành của tác giả trẻ Lý Thăng Long (hội viên Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai). Tuổi dậy thì giống như miền đất với biết bao điều kỳ lạ. Cơ thể cả con trai và con gái đều có những thay đổi nhanh chóng mặt; tâm lý ẩm ẩm ương ương, lúc mưa lúc nắng, lúc bão tố sóng thần… Với những tình huống, những va chạm tuổi dậy thì gần gũi, hài hước, cách giải quyết và kiến thức rút ra từ “kinh nghiệm xương máu” của các nhân vật sẽ trở thành “cẩm nang” hỗ trợ người trẻ trên hành trình trở thành người lớn. Giá bìa 98 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích