Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:03, 11/03/2022

Xem: Phim hoạt hình Turning Red (Gấu đỏ biến hình) được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11-3.

Xem: Phim hoạt hình Turning Red (Gấu đỏ biến hình) được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11-3. Phim xoay quanh cô bé 13 tuổi Meilin Lee - người Canada gốc Hoa. Một ngày, cô mơ bị biến thành một chú gấu trúc màu đỏ. Khi tỉnh dậy, Meilin biết được tổ tiên của mình có liên quan loài động vật đặc biệt này. Sau đó, mỗi lần quá vui mừng hoặc căng thẳng, cô bé lại bị biến thành gấu trúc đỏ. Nhiều câu chuyện thú vị và hiện tượng kỳ bí xảy ra khiến cuộc sống của Mei và gia đình hoàn toàn thay đổi. Phim do Domee Shi đạo diễn kiêm biên kịch cùng với Julia Cho.

Nghe: Hẹn ước từ hư vô là ca khúc được ca sĩ Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh phối hợp biểu diễn tại My Soul 1981 (các đêm nhạc trực tuyến với các phong cách khác nhau do ca sĩ Mỹ Tâm thực hiện). Với ca từ nhẹ nhàng, tình cảm và đoạn điệp khúc bắt tai: “Hay là đôi ta hẹn ước từ hư vô. Để gặp nhau chỉ khi vừa ngày giờ? Anh và em bước chung đoạn đường đời, mình yêu nhau có trời đất biết…”, ca khúc Hẹn ước từ hư vô nhanh chóng được đông đảo khán giả quan tâm với hơn 6,5 triệu lượt xem và trên 84 ngàn lượt thích sau 10 ngày đăng tải.

Đọc: Những kẻ âu lo là tiểu thuyết của nhà văn Fredrik Backman do NXB Trẻ ấn hành. Bối cảnh của câu chuyện là vụ bắt giữ con tin tại căn hộ đang rao bán. Các con tin là những khách mua nhà tiềm năng đang tham quan căn hộ: Một cặp vợ chồng mới nghỉ hưu đang nỗ lực hàn gắn hôn nhân, một giám đốc ngân hàng giàu có, một cặp đôi trẻ chuẩn bị đón con đầu lòng, một bà cụ 87 tuổi… Mỗi người trong số họ đều cất giấu một cuộc đời đầy thương tổn, đau đớn, bí mật và tất cả trong số họ đều khao khát được giải cứu. Tiểu thuyết đã được dựng thành phim, công chiếu trên hệ thống Netflix toàn cầu.

My Ny

Tin xem nhiều