Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

08:03, 19/03/2022

Sau phút đam mê của đạo diễn Minh Cao được phát sóng lúc 19 giờ 45 hằng ngày trên kênh SCTV14. Phim xoay quanh câu chuyện về cậu bé Thiện Tâm, sau tai nạn phát hiện mình là được tạo ra bởi tội lỗi của người cha ruột. Bi kịch tiếp nối khiến Thiện Tâm từ một cậu bé sống an yên, hạnh phúc bỗng mất đi tất cả, ôm nỗi oán hận và quyết tâm giành lại tất cả.

Xem: Sau phút đam mê của đạo diễn Minh Cao được phát sóng lúc 19 giờ 45 hằng ngày trên kênh SCTV14. Phim xoay quanh câu chuyện về cậu bé Thiện Tâm, sau tai nạn phát hiện mình là được tạo ra bởi tội lỗi của người cha ruột. Bi kịch tiếp nối khiến Thiện Tâm từ một cậu bé sống an yên, hạnh phúc bỗng mất đi tất cả, ôm nỗi oán hận và quyết tâm giành lại tất cả. Phim gửi đến người xem thông điệp ý nghĩa: điều duy nhất giúp chúng ta chiến thắng sự cám dỗ là hãy sống bằng cái tâm lương thiện. Phim có sự tham gia của NSƯT Công Ninh, Thanh Hiền, Cao Minh Đạt, Thân Thúy Hà...

Nghe: Độc hành là MV mới của ca sĩ Tùng Dương, ca khúc được sử dụng chính trong bộ phim Bão ngầm hiện đang được công chiếu trên VTV1. Ca khúc được nhạc sĩ Huy Tuấn viết theo phong cách rock, nhà thơ Phan Huyền Thư viết lời. Ca khúc được thể hiện trong phim Bão ngầm nhằm tôn vinh các chiến sĩ công an, những người hùng thầm lặng luôn chọn lối đi chông gai, đầy dũng cảm không ngại đối mặt với những khó khăn, cam khổ, hy sinh… để mang lại sự bình yên cho cuộc sống của nhân dân.

Đọc: Tản mạn về hạnh phúc của tác giả Việt Hùng do NXB Văn hóa văn nghệ ấn hành. Cuốn sách với những tản văn nhẹ nhàng, dung dị nhưng chứa đầy trải nghiệm của một hành trình đi tìm chân giá trị. Những câu chuyện kể chân thật và xúc động từ trải nghiệm thực tế của tác giả mang đến cho người đọc nhiều bài học quý giá trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc đích thực của cuộc đời. Từng trang viết thấm đẫm tình yêu thương với sự thư thái, nhẹ nhàng, giúp người đọc tìm thấy sự an nhiên, bình yên trong tâm hồn và khám phá bí mật của hạnh phúc. Giá bìa: 140 ngàn đồng.

My Ny

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích