Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:03, 25/03/2022

* Đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Long Khánh cho biết, sau hơn 30 ngày diễn ra cuộc thi ảnh online Trang phục công sở năm 2022, đã có 83 tập thể trong tổ chức Công đoàn thành phố tham gia.

* Đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Long Khánh cho biết, sau hơn 30 ngày diễn ra cuộc thi ảnh online Trang phục công sở năm 2022, đã có 83 tập thể trong tổ chức Công đoàn thành phố tham gia. Ban tổ chức đã đăng những hình ảnh tiêu biểu lên trang Facebook của LĐLĐ thành phố để đoàn viên tham gia bình chọn. Kết quả, có 18 tập thể có lượt bình chọn cao nhất được Ban tổ chức trao tặng giấy khen và thưởng tiền cho 18 Công đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc tham gia cuộc thi.

* Thông tin từ LĐLĐ H.Nhơn Trạch cho biết, LĐLĐ huyện đang rà soát lại các bản thỏa ước lao động tập thể đã quá hạn để hướng dẫn các Công đoàn cơ sở đại diện cho người lao động tái ký kết với doanh nghiệp; đồng thời, thương lượng thêm nhiều chính sách phúc lợi cho công nhân. Riêng năm 2021, đã có 42 đơn vị ký kết mới và tái ký, nâng tổng số thỏa ước lao động tập thể lên 218/236 bản, đạt tỷ lệ trên 92%.

* Công đoàn Tổng công ty Cao su Đồng Nai vừa tổ chức thăm và tặng quà cho công nhân tỉnh Hà Giang mới thi tuyển trong năm nay làm việc tại các nông trường thuộc tổng công ty. Theo đó, ngoài tặng tiền mặt, Công đoàn phối hợp Đoàn Thanh niên tổng công ty tặng mũ bảo hiểm, khẩu trang, gel sát khuẩn cho công nhân tỉnh Hà Giang tại các đơn vị.   

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều