Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem - nghe - đọc

10:09, 16/09/2016

Lúc 21 giờ 10 ngày 17-9 trên kênh VTV3 sẽ phát sóng trực tiếp tập đầu tiên vòng liveshow cuộc thi The Voice Kids 2016.

Xem

Lúc 21 giờ 10 ngày 17-9 trên kênh VTV3 sẽ phát sóng trực tiếp tập đầu tiên vòng liveshow cuộc thi The Voice Kids 2016. 18 giọng ca nhí thuộc 3 đội, gồm: đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng với Kim Anh, Nhật Quang, Thùy Dung, Khánh Linh, Nhật Minh, Bùi Gia Quý; đội Noo Phước Thịnh với các thành viên Khánh Ngọc, Băng Giang, Chu Tuấn Ngọc, Minh Nguyệt, Mai Anh, Khánh Huyền và đội Vũ Cát Tường với Hoàng Minh, Thụy Bình, Milana, Thảo Nguyên, Chiara, Vân Trang (ảnh) sẽ tranh tài để giành quyền bước vào vòng trong của cuộc thi.

Nghe

Ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa cho ra mắt khán giả MV Tháng 4 là lời nói dối của em. Đây là sản phẩm kỷ niệm 10 năm ca hát của giọng ca này. Đảm nhận vai trò diễn viên nữ trong sản phẩm là siêu mẫu Thanh Hằng. Với những khung hình đẹp được quay tại Đà Lạt, diễn viên hút người xem cùng ca từ da diết nói về một tình yêu không trọn vẹn đang thu hút người xem - nghe. Sản phẩm hiện đã có trên các quầy băng đĩa cũng như được phát trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến.

Đọc

Phiên tòa trên thượng giới là tựa đề tập kịch ngắn của tác giả Nguyễn Xuân Từng, hội viên Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai vừa được Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành. 7 vở kịch trong cuốn sách, gồm: Phiên tòa trên thượng giới, Thử tài, Bi kịch đồng tiền, Bức tranh tươi màu, Kẻ gieo gió, Cái giá cho những lỗi lầm Về với em là những câu chuyện gắn với đời sống xã hội, nhân cách con người, việc đối nhân xử thế mà qua đó tác giả muốn gửi gắm đến người đọc. Sách được thực hiện dưới sự hỗ trợ kinh phí xuất bản của Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai.

Võ Tuyên

Tin xem nhiều