Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe khách, xe buýt phục vụ lễ 2-9 tăng nhẹ

09:08, 21/08/2011

(ĐN)- Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng Đồng Nai cho biết, dự kiến nhu cầu của người dân đi lại bằng xe buýt vào dịp lễ 2-9 sẽ tăng khoảng 10 - 20% so với bình thường.

(ĐN)- Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng Đồng Nai cho biết, dự kiến nhu cầu của người dân đi lại bằng xe buýt vào dịp lễ 2-9 sẽ tăng khoảng 10 - 20% so với bình thường. Do Trung tâm đang tiếp nhận các kế hoạch tăng chuyến của các đơn vị. Dự kiến, một số tuyến xe buýt đông khách, như: tuyến số 10 (Biên Hòa - Xuân Lộc); số 16 (Biên Hòa-Định Quán); số 601 (Biên Hòa - Suối Tiên - TP.Hồ Chí Minh); số 5 (Biên Hòa - Vũng Tàu)… sẽ phải tăng chuyến. Trung tâm cũng sẽ theo dõi giá cước trong các ngày lễ vì theo quy định, các tuyến xe buýt không được phép tăng giá cước trong các dịp lễ.

Bến xe Biên Hòa cũng cho biết, dịp lễ 2-9 tới, dự kiến nhu cầu di chuyển bằng xe khách sẽ không tăng quá mạnh, do đó số lượng xe khách về miền Tây, miền Trung và một số tỉnh thành khác vẫn đáp ứng đủ nhu cầu đi lại của người dân, vì thế không có kế hoạch tăng chuyến. Hiện tại, mỗi ngày có khoảng 20 chuyến xe đối lưu về các tỉnh và hiện chỉ mới khai thác được khoảng 50% công suất.

K.Ngân

 

Tin xem nhiều