Báo Đồng Nai điện tử
En

Mở mới 4 tuyến vận tải khách du lịch dọc sông Đồng Nai

07:10, 05/10/2021

Theo UBND tỉnh, từ nay đến năm 2025, sẽ có thêm 4 tuyến vận tải khách du lịch đường thủy được mở mới dọc theo sông Đồng Nai.

Theo UBND tỉnh, từ nay đến năm 2025, sẽ có thêm 4 tuyến vận tải khách du lịch đường thủy được mở mới dọc theo sông Đồng Nai.

Cụ thể, tuyến số 1 sẽ có điểm đầu là bến tàu Nguyễn Văn Trị (hoặc bến tàu phường An Bình), điểm cuối là cù lao Ba Xê. Tuyến số 1 có cự ly tuyến dài 30km và sẽ đi qua các điểm du lịch gồm: cù lao Hiệp Hòa, cù lao Cỏ, cù lao Tân Vạn, chùa Ông, chùa Phước Long, làng bè Hiệp Hòa….

Tuyến số 2 có điểm đầu là bến tàu Nguyễn Văn Trị (hoặc bến tàu P.An Bình), điểm cuối là làng bưởi Tân Triều, H.Vĩnh Cửu. Tuyến số 2 có chiều dài tuyến là 30km và sẽ đi qua các điểm du lịch như: Bửu Long, cù lao Thạnh Hội, làng bưởi Tân Triều, cù lao Bạch Đằng…

Tuyến số 3 có điểm đầu là bến Trảng Bom, H.Trảng Bom, điểm cuối là bến du lịch Mã Đà, H.Vĩnh Cửu. Tuyến số 3 có cự ly tuyến dài 20km và sẽ đi qua các điểm du lịch như: đảo Ó, TT.Vĩnh An, xã Mã Đà.

Tuyến số 4 có điểm đầu là bến cù lao Ông Cồn, H.Nhơn Trạch, điểm cuối là bến Rừng Sác, H.Nhơn Trạch. Tuyến số 4 có chiều dài tuyến là 30km và sẽ đi qua các điểm du lịch như: cù lao Ông Cồn, xã Long Tân, xã Đại Phước, xã Phú Hội, rừng Sác.

Lê Văn

Tin xem nhiều