Báo Đồng Nai điện tử
En

Người dân truy bắt kẻ "đua nóng"

10:07, 11/07/2016

Chiều 11-7, Công an phường Long Bình (TP.Biên Hòa) đã lập hồ sơ ban đầu và chuyển đối tượng tên So (ban đầu đối tượng khai là người gốc Campuchia) cho Công an phường An Bình (TP.Biên Hòa) nơi đối tượng thực hiện vụ "đua nóng" để tiếp tục xác minh.

Chiều 11-7, Công an phường Long Bình (TP.Biên Hòa) đã lập hồ sơ ban đầu và chuyển đối tượng tên So (ban đầu đối tượng khai là người gốc Campuchia) cho Công an phường An Bình (TP.Biên Hòa) nơi đối tượng thực hiện vụ “đua nóng” để tiếp tục xác minh.

Trước đó, khoảng 14 giờ 15 cùng ngày, anh Ngô Đức Khánh (ngụ KP.5, phường Long Bình) đến quán cà phê Sao Đêm (đóng tại phường An Bình, TP.Biên Hòa) để uống cà phê. Khi anh Khánh vừa vào quán, dựng chiếc xe biển số 60F2-105.20 và đến một chiếc võng để nằm thì thấy So cũng tính tiền và rời khỏi quán. Chỉ trong giây lát anh Khánh phát hiện So đã nổ máy chiếc xe của mình phóng đi. Khi anh Khánh đuổi theo đối tượng ra trước cổng quán cà phê thì gặp anh Nguyễn Ngọc Toàn  (phường Long Bình, TP.Biên Hòa) đang đi xe máy ngang qua. Thấy anh Khánh vừa tri hô vừa nhảy lên xe của mình và yêu cầu đuổi theo đối tượng, anh Toàn không chần chừ tăng ga bám theo. Đến cây xăng Suối Linh (phường Long Bình) 2 anh khánh và Toàn ép được xe đối tượng vào lề đường, và cùng người dân bắt giữ đối tượng giao Công an phường Long Bình.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều