Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - Trật tự... đó đây

10:08, 20/08/2017

Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ đối tượng Tống Ngọc Tú (31 tuổi, ngụ phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

* Mượn xe bạn đem bán

Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ đối tượng Tống Ngọc Tú (31 tuổi, ngụ phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tối 7-6, Tú giả vờ hỏi mượn chiếc xe máy hiệu Yamaha Exciter biển số 60B1-211.14 của anh Dương Trọng Toàn (18 tuổi, ngụ phường Hòa Bình, TP.Biên Hòa) đi công chuyện một chút sẽ trả lại. Tin tưởng bạn, anh Toàn giao xe cho Tú mượn thì Tú mang đến TP.Hồ Chí Minh bán cho một người không rõ lai lịch lấy 8 triệu đồng tiêu xài hết.

Đến ngày 15-8, phát hiện Tú đang lởn vởn ở KP.1, phường Tân Mai, anh Toàn đã cùng người nhà bắt Tú giao cho cơ quan công an xử lý.

D.T - H.L

* Tạm giữ đối tượng đâm người

Đối tượng Nguyễn Văn Sơn (37 tuổi, quê tỉnh An Giang) đang bị Công an TP.Biên Hòa tạm giữ để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Do mâu thuẫn từ trước, vào ngày
12-8, sau khi chuẩn bị hung khí, Sơn đã rủ Nguyễn Thanh Tùng (17 tuổi, con trai Sơn), Nguyễn Văn Tý Nhỏ (25 tuổi, bạn của Tùng) và Nguyễn Minh Hướng (42 tuổi, cùng quê với Sơn) đến phòng trọ của Nguyễn Hữu Đúng (26 tuổi, tạm trú KP.7, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để “nói chuyện”. Bị Đúng và nhóm bạn ở cùng dãy trọ đuổi đánh, nhóm của Sơn đã bỏ chạy.

Trên đường quay về, nhóm Đúng gặp Sơn và Hướng đứng bên lề đường Bùi Văn Hòa, đoạn thuộc KP.3A, phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa), nên tấp vào nói chuyện và xảy ra cãi nhau. Khi Đúng dùng cây sắt đập vào đầu Sơn thì bị Sơn rút dao đâm, làm Đúng bị thương.

Danh Trường - Hạnh Luân

* Kiểm tra, lòi ra sai phạm

Lúc 1 giờ 30 ngày 14-8, Công an huyện Trảng Bom phối hợp với Trạm Thú y huyện tiến hành kiểm tra cơ sở giết mổ heo của bà Đặng Thị Vuốt tại ấp Tân Bình (xã Bình Minh, huyện Trảng Bom).

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở của bà Vuốt đang giết mổ 3 con heo nhưng không có sự kiểm soát thú y, bà Vuốt cũng không xuất trình được các giấy tờ pháp lý liên quan.

Các ngành chức năng của huyện đang lập hồ sơ để xử lý vụ việc.

Hạnh Luân

Tin xem nhiều