Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngược dòng thắng CLB Hà Nội 3-1, Đồng Nai gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 1/8 Cúp QG

11:04, 05/04/2015

Ngược dòng thắng CLB hạng nhất Hà Nội 3-1 ở lượt trận vòng sơ loại Cúp bóng đá quốc gia diễn ra chiều 4-4, chủ nhà Đồng Nai sẽ gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 1/8 Cúp QG.

Ngược dòng thắng CLB hạng nhất Hà Nội 3-1 ở lượt trận vòng sơ loại Cúp bóng đá quốc gia diễn ra chiều 4-4, chủ nhà Đồng Nai sẽ gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 1/8 Cúp QG. Trong đó, tiền đạo Hải Anh đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2015 trên chấm 11m.

Hải Anh có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải 2015
Hải Anh (23) có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải 2015.

Chỉ gặp đối thủ hạng dưới Hà Nội trên sân nhà nhưng chủ nhà Đồng Nai không thể hiện nhiều trong những phút đầu của trận đấu. Thậm chí, đội khách còn nắm thế chủ động hơn nhờ sự thi đấu năng nổ của các cầu thủ trẻ, trong đó nổi bật là tiền vệ trẻ Nguyễn Thái Sung mới về đầu quân cho Hà Nội.

Và cũng chính đội khách mới là người có bàn thắng mở tỷ số trước. Ở phút 14, Nguyễn Xuân Dương (20) thực hiện cú đá phạt trực tiếp đẹp mắt ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

Sau bàn thua, các cầu thủ chủ nhà Đồng Nai mới chơi cố gắng và tạo ra nhiều pha sóng gió trước khung thành đối phương. Nhưng phải đến phút 39 nhờ may mắn Đồng Nai có bàn gỡ hòa từ chấm 11m. Cú tạt bóng của hậu vệ Chu Khánh Thành vô tình bật tay Thái Sung trong vùng cấm và tiền đạo Hải Anh không bỏ lỡ cơ hội khi có pha lập công đầu tiên trong mùa giải 2015 cho đội nhà trên chấm 11m.

Sang hiệp II, một phần do các cầu thủ đến từ thủ đô có phần xuống sức nên đội chủ nhà chơi lấn lướt hơn với các pha hãm thành nguy hiểm của Kesley và Hải Anh. Đến phút 63, nhận đường chuyền ngang của Hải Anh, tiền vệ vừa vào sân thay người Nguyễn Hồng Việt (11) tung cú sút quyết đoán từ ngoài 20m tung lưới Hà Nội giúp chủ nhà Đồng Nai vượt lên dẫn 2-1.

Bàn thắng may mắn sau đó của đội chủ nhà cũng ghi dấu của tiền vệ Hồng Việt. Từ pha đá phạt góc của cầu thủ này ở phút 78, hậu vệ Văn Thuần của Hà Nội đánh đầu phản lưới nhà giúp Đồng Nai hoàn tất cú lội ngược dòng.

Giành chiến thắng với tỉ số 3-1, Đồng Nai vào vòng 1/8 Cúp QG và sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp XSKT Cần Thơ.

Anh Huy

Tin xem nhiều