Báo Đồng Nai điện tử
En

Giới bóng đá với ngày bầu cử

12:05, 21/05/2016

Có 4 trận đấu của vòng 11 V.League và 1 trận vòng 8 Giải hạng nhất diễn ra trong ngày bầu cử, chủ nhật 22-5, nên BHL và các cầu thủ đội khách sẽ thực hiện quyền công dân tại địa phương thi đấu.

Có 4 trận đấu của vòng 11 V.League và 1 trận vòng 8 Giải hạng nhất diễn ra trong ngày bầu cử, chủ nhật 22-5, nên BHL và các cầu thủ đội khách sẽ thực hiện quyền công dân tại địa phương thi đấu. Cụ thể, Đồng Tháp sẽ bỏ phiếu tại Vinh, Hải Phòng tại Thanh Hóa, Sài Gòn tại Thủ Dầu Một, Quảng Nam tại Hà Nội và Viettel tại Huế. Ngoài ra, các thành viên BTC, giám sát trận đấu, giám sát trọng tài và đội ngũ trọng tài cũng sẽ bầu cử tại nơi làm nhiệm vụ. Các địa phương tổ chức trận đấu có trách nhiệm đăng ký danh sách cử tri vãng lai cho các thành viên BTC và đội khách, đảm bảo tuân thủ quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Ngoài ra, VPF cũng đề nghị các sân treo băng rôn, banner chào mừng ngày bầu cử, đồng thời tăng cường công tác an ninh, an toàn.

Trong cuộc bầu cử lần này, giới bóng đá có 1 ứng cử viên duy nhất, đó là ông Trần Anh Tú, Ủy viên thường trực, Trưởng ban Futsal VFF; Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP.Hồ Chí Minh; “ông bầu” của 2 CLB bóng đá futsal Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc. Ông Tú được Sở Văn hóa - thể thao và du lịch và Ủy ban MTTQ TP.Hồ Chí Minh giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP.Hồ Chí Minh khóa IX. Trong chương trình hành động, liên quan đến lĩnh vực, ông Tú hứa sẽ hết sức quan tâm đến thể thao học đường, đóng góp ý kiến cho ngành giáo dục nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho học sinh.

Sau lượt đấu này, V.League sẽ kết thúc lượt đi và Giải hạng nhất cũng sẽ tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia tập trung (từ 23-5 đến 7-6). Ngày 10-6 sẽ diễn ra vòng 1/8 Cúp QG, vòng 9 Giải hạng nhất sẽ trở lại vào ngày 18-6 và 1 ngày sau đó lượt về V.League khởi tranh. Trong khoảng thời gian từ 1-6 đến hết ngày 28-6, các CLB tiến hành đăng ký bổ sung, thay thế cầu thủ giữa giai đoạn. Điều này có nghĩa các đội hạng nhất có thể chính thức tăng cường lực lượng từ vòng 9 - vòng đấu áp chót lượt đi; còn các CLB V.League là từ vòng 12 - vòng đầu tiên lượt về.

Đ.K

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích