Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ có 5 sự tăng cường chất lượng

11:05, 25/05/2016

Sau vòng 8, cùng với V.League, Giải hạng nhất sẽ tạm nghỉ gần 1 tháng để nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam tập trung và vòng 1/8 Cúp QG.

Sau vòng 8, cùng với V.League, Giải hạng nhất sẽ tạm nghỉ gần 1 tháng để nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam tập trung và vòng 1/8 Cúp QG. Vòng 9 chỉ trở lại vào ngày 18-6. Có thể ghi nhận Đồng Nai đã có bước tiến bộ qua từng trận và Ban huấn luyện hầu như đã tìm được đội hình tối ưu nhất; tuy nhiên với lực lượng khiêm tốn hiện tại khó lòng cạnh tranh một suất trong tốp 4 để chí ít giành suất vào đá play off tranh vé nhì như mục tiêu đề ra.

Chính vì vậy, GĐKT Trần Bình Sự cho biết ở giai đoạn 2 Đồng Nai sẽ có sự bổ sung, tăng cường 5 gương mặt mới chất lượng. Trong số này đáng kể có cựu tiền vệ nhập tịch từng đầu quân ở giai đoạn V.League mùa trước là Nguyễn Hằng Tcheuko Minh và tiền đạo SLNA Nguyễn Phúc Tịnh, vua phá lưới VCK U.21 toàn quốc 2014 tại Cần Thơ. Những bản hợp đồng mới này có thể ra sân ngay ở vòng 9, trong trận Đồng Nai làm khách tại Bình Phước. Ở chiều ngược lại sẽ có khoảng 7-8 cầu thủ không đáp ứng yêu cầu phải ra đi.

Do khoảng cách với tốp 4 (Tây Ninh và Viettel) hiện vẫn là 4 điểm, con đường dài phía trước còn rất chông gai, nên ở kỳ nghỉ giữa giai đoạn này Đồng Nai chỉ “xả trại” 5 ngày. Ngay thứ hai đầu tuần tới 30-5 toàn đội sẽ tập trung, tập luyện trở lại.

Dương Cầm

 

Tin xem nhiều