Báo Đồng Nai điện tử
En

Vòng loại Giải bóng đá U.21 quốc gia: Nóng ở bảng A

09:09, 30/09/2016

Vòng loại giải U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên năm 2016 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3-10 tới với sự tham dự của 18 đội bóng trong cả nước .

* Đồng Nai không đặt nặng thành tích

Vòng loại giải U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên năm 2016 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3-10 tới với sự tham dự của 18 đội bóng trong cả nước .

18 đội bóng tham dự được chia thành 4 bảng thi đấu vòng loại, diễn ra từ ngày 3 đến 13-10 để chọn ra 4 đội đứng đầu và 3 đội đứng nhì có thành tích tốt nhất. 7 đội này sẽ cùng chủ nhà Than Quảng Ninh thi đấu vòng chung kết U.21 Quốc gia 2016, dự kiến diễn ra từ ngày 23-10 đến 2-11 tại SVĐ Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Trong số 4 bảng, bảng A được xem là bảng “tử thần”. Với sự góp mặt của những đội bóng có truyền thống đào tạo trẻ như: Hà Nội T&T, Sông Lam Nghệ An và Viettel, thêm vào đó là Thanh Hóa, chắc chắn đây sẽ là bảng đấu có rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn.

Ở bảng B, Hoàng Anh Gia Lai được dễ thở hơn khi đối đầu với Đắk Lắk, QNK Quảng Nam và Khánh Hòa; trong đó họ chỉ thực sự gặp thử thách với đối thủ khó chịu Khánh Hòa. Trong khi PVF, Bình Dương cũng được đánh giá cao hơn những đối thủ còn lại trong bảng C như: Long An hay Đồng Nai, Bình Phước. Dự báo, hai đội trên sẽ cạnh tranh quyết liệt cho vị trí đầu bảng. Với bảng D, Đồng Tháp được đánh giá cao hơn các đối thủ: An Giang, Tiền Giang, Cần Thơ, Kiên Giang và có nhiều khả năng sẽ lấy được ngôi đầu bảng.

* Theo lãnh đạo đội bóng, nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của 2 đội bóng có truyền thống đào tạo trẻ là PVF và Bình Dương, cùng với lực lượng mỏng và đa số là các cầu thủ ở lứa tuổi 17, U.21 Đồng Nai tham dự vòng loại U.21 Quốc gia năm nay không đặt nặng thành tích mà mục đích chính là tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

4 bảng đấu:

Bảng A: Thanh Hoá, Hà Nội T&T, Sông Lam Nghệ An,Viettel.

Bảng B: Hoàng Anh Gia Lai, Đăk Lăk, Khánh Hoà, QNK Quảng Nam.

Bảng C: PVF, Đồng Nai, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Long An.

Bảng D: Đồng Tháp, An Giang, Tiền Giang, Cần Thơ, Kiên Giang.

Anh Huy

Tin xem nhiều