Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Kiatisuk: Myanmar sẽ nguy hiểm hơn nhiều

11:12, 07/12/2016

Với chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách, Thái Lan có lợi thế rất lớn trước trận bán kết lượt về tối mai trên sân nhà, đồng thời khẳng định đẳng cấp và sức mạnh của đội bóng số 1 Đông Nam Á.

Với chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách, Thái Lan có lợi thế rất lớn trước trận bán kết lượt về tối mai trên sân nhà, đồng thời khẳng định đẳng cấp và sức mạnh của đội bóng số 1 Đông Nam Á. HLV Kiatisuk tự tin cho rằng Thái Lan đã tiến gần thêm bước nữa đến mục tiêu vô địch, tuy nhiên nhà cầm quân trẻ này vẫn thận trọng khi đánh giá Myanmar sẽ trở nên nguy hiểm hơn nhiều so với trận lượt đi khi bị dồn vào thế chân tường: “Mọi chuyện chưa kết thúc, đúng là Myanmar đang phải chịu sức ép nhưng họ sẽ trở nên nguy hiểm hơn”.

Thái Lan (xanh) cần cảnh giác trước Malaysia ở trận lượt về. Nguồn: Internet
Thái Lan (xanh) cần cảnh giác trước Malaysia ở trận lượt về. Nguồn: Internet

Trong khi đó, dù ví đội bóng của mình với Thái Lan như chiếc Volkswagen với siêu xe Porsche, HLV tuyển Myanmar Gerd Zeise vẫn tự tin: “Tôi không nghĩ đá trên sân khách là bất lợi. Ngược lại, toàn bộ áp lực sẽ dồn lên Thái Lan khi họ chơi trước các CĐV nhà. Không ai kỳ vọng ở chúng tôi và cũng không có áp lực gì với chúng tôi cả. Myanmar tới Thái Lan với tâm lý hoàn toàn thoải mái. Hãy chờ xem chuyện gì diễn ra !”. Ông Zeise khẳng định Myanmar sẽ tiếp tục chơi thứ bóng đá tấn công quen thuộc.

Trung Dũng

Tin xem nhiều