Báo Đồng Nai điện tử
En

"Quả bom" nhân sự VFF được "tháo ngòi nổ"

11:04, 27/04/2018

Trong một diễn biến có phần khá bất ngờ, ông Trần Anh Tú - tân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF tuyên bố rút lui, không ứng cử vị trí Phó chủ tịch tài chính - vận động tài trợ VFF khóa 8.

Trong một diễn biến có phần khá bất ngờ, ông Trần Anh Tú - tân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF tuyên bố rút lui, không ứng cử vị trí Phó chủ tịch tài chính - vận động tài trợ VFF khóa 8.

Trong bức “tâm thư” gửi báo chí, “ông bầu” futsal vốn là tâm điểm của câu chuyện nhân sự VFF trong thời gian qua trải lòng: “Tôi quyết định dừng lại để tốt cho đại cuộc trong bối cảnh hiện tại. Đã có những sức ép lớn nhắm vào tôi…, những tranh cãi xung quanh Đại hội VFF đang tạo ra dư luận không tốt ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam trong mắt người hâm mộ. Tôi mong muốn bằng sự rút lui của mình, những tranh cãi sẽ chấm dứt, tất cả cùng chung tay vì lợi ích chung”. Dù cho biết đã phải suy nghĩ rất nhiều nhưng hẳn quyết định của ông Tú cũng có sự tác động nào đó, từ ai đó (không tranh cử phó chủ tịch nhưng là thường trực VFF ông Tú vẫn tham gia ứng cử Ban Chấp hành).

Đáp lại thông tin này, “bầu” Đức - người thời gian qua liên tục lên án gay gắt, cho rằng ông Tú tham gia quá nhiều vai trò, chức vụ và có tham vọng tiếm quyền cả VFF, đã lên tiếng hoan nghênh và “ủng hộ hành động dũng cảm của anh Tú”, thậm chí khẳng định 2 người vẫn là “bạn bè, thân tình là khác” (!) Chủ tịch CLB HAGL cũng rút lại quyết định sẽ cho đội bóng bỏ V.League “ngay 1 ngày sau nếu ông Tú trúng cử Phó chủ tịch”. Người ta đang chờ xem sự phản hồi từ “bầu” Thắng, người tuyên bố Đồng Tâm sẽ thôi tài trợ Long An thi đấu Giải hạng nhất sau khi HĐQT VPF biểu quyết giữ ông Tú kiêm 2 chức Chủ tịch và Tổng giám đốc.

Như vậy “scandal” “bầu” Đức - “bầu” Tú đã được kịp thời “xả xú páp”. “Quả bom nổ chậm” về nhân sự VFF nhiệm kỳ mới bước đầu được tháo ngòi nhưng vẫn tiềm ẩn nguy hiểm, có thể “nổ” bất cứ lúc nào, thậm chí có thể ngay giữa đại hội bởi các ứng viên cơ hội.

Đông Kha

 

Tin xem nhiều