Báo Đồng Nai điện tử
En

S.Khánh Hòa: Đâu rồi chất ngổ ngáo?

09:03, 03/03/2019

Lần đầu tiên "ngã ngựa" trước HAGL trên sân nhà, lại với tỷ số nặng nề 1-4, S.Khánh Hòa nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trước Sài Gòn với trận thua ngược 1-2. Từng là hiện tượng mùa trước khi lần đầu tiên đoạt hạng ba V.League, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân khởi đầu mùa giải mới không thể tệ hơn, khi là đội duy nhất chưa có 1 điểm lận lưng và cũng bị thủng lưới nhiều nhất, sớm cầm đèn đỏ.

Lần đầu tiên “ngã ngựa” trước HAGL trên sân nhà, lại với tỷ số nặng nề 1-4, S.Khánh Hòa nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trước Sài Gòn với trận thua ngược 1-2. Từng là hiện tượng mùa trước khi lần đầu tiên đoạt hạng ba V.League, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân khởi đầu mùa giải mới không thể tệ hơn, khi là đội duy nhất chưa có 1 điểm lận lưng và cũng bị thủng lưới nhiều nhất, sớm cầm đèn đỏ.

Nổi tiếng với lối chơi giàu sức chiến đấu và khó bị đánh bại nhưng 2 trận đầu mùa S.Khánh Hòa đã không cho thấy điều đó. Chính lối chơi thiếu lửa khiến đội nhận 4 bàn thua liên tiếp tối tăm mặt mũi trước HAGL ngay tại phố biển, rồi đã dẫn trước Sài Gòn ngay từ phút thứ 7, lại để thua ngược đội chủ nhà không có gì nổi trội. Đâu rồi chất ngổ ngáo, dù về lực lượng đội bóng phố biển chỉ mất duy nhất tiền vệ Quốc Chí (ra Quảng Nam) nhưng vẫn còn đó bộ đôi công thần nhiều năm gắn bó trung vệ Zarour, tiền đạo Toure, lại thêm ngoại binh người Romania Voinea?

Thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ phải nỗ lực gấp bội trong chuyến trở về sân nhà chiều mai (5-3) tiếp Hải Phòng ở vòng 3. Bằng mọi giá họ phải có điểm nếu không muốn trải qua 1 tháng tạm nghỉ với tâm lý trĩu nặng. Ngược lại, chỉ cần thêm 1 trận thua S.Khánh Hòa sẽ phải coi chừng hiệu ứng domino thất bại.

Phương Duy

Tin xem nhiều