Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Giải bóng bàn các CLB tỉnh Đồng Nai năm 2019

08:12, 14/12/2019

Sáng nay 14-12, tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn các cầu lạc bộ (CLB) tỉnh Đồng Nai năm 2019. Giải là dịp để VĐV các CLB trong tỉnh giao lưu thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó góp phần duy trì và phát triển phong trào bóng bàn trên địa bàn tỉnh.

Sáng nay 14-12, tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn các cầu lạc bộ (CLB) tỉnh Đồng Nai năm 2019.

Quang cảnh lễ khai mạc
Quang cảnh lễ khai mạc

Giải là dịp để VĐV các CLB trong tỉnh giao lưu thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó góp phần duy trì và phát triển phong trào bóng bàn trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các CLB tham dự giải
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các CLB tham dự giải

Giải năm nay có sự tham dự của gần 100 VĐV đến từ 15 CLB bóng bàn trong tỉnh (11 CLB ở TP.Biên Hòa và 4 CLB ở các huyện: Long Thành, Xuân Lộc, Vĩnh Cửu và TP.Long Khánh). Các VĐV sẽ tranh tài ở hai nội dung: đơn nam, đơn nữ theo 4 nhóm tuổi: nhi đồng (11 tuổi), thiếu niên (12 -15 tuổi), 35 tuổi trở xuống và 36 tuổi trở lên.

Các VĐV thi đấu tại giải
Các VĐV thi đấu tại giải

Giải dự kiến bế mạc vào ngày 15-12.

Huy Anh

Tin xem nhiều