Báo Đồng Nai điện tử
En

Chelsea, Man City cắt đuôi

10:02, 23/02/2020

Đánh bại Totenham 2-1 Chelsea đã củng cố vị trí tốp 4 khi nới rộng khoảng cách với đối thủ đeo bám lên 4 điểm. Trong vòng 2 tháng Mourinho nhận cả 2 thất bại trước CLB cũ của trò cũ Lampard và vẫn tiếp tục đổ thừa vì "súng không đạn", trong khi Chelsea từng gặp tình trạng chấn thương không kém.

Đánh bại Totenham 2-1 Chelsea đã củng cố vị trí tốp 4 khi nới rộng khoảng cách với đối thủ đeo bám lên 4 điểm. Trong vòng 2 tháng Mourinho nhận cả 2 thất bại trước CLB cũ của trò cũ Lampard và vẫn tiếp tục đổ thừa vì “súng không đạn”, trong khi Chelsea từng gặp tình trạng chấn thương không kém.

Ra sân trên sân nhà sau đó “ngựa ô” Sheffield rất quyết tâm và hoàn toàn có cơ hội đánh chiếm hạng 5 của Tottenham nhưng đáng tiếc lại bị Brighton cầm chân 1-1. Dù vậy Sheffield đã đạt cùng 40 điểm với Tottenham, chỉ còn kém về hiệu số.

Trong khi đó với bàn duy nhất của Jesus chỉ 3 phút sau khi vào sân thay Auguero (sút hỏng 11m), Man City có chiến thắng ngay trên sân Leicester để chính thức cắt đuôi đối thủ trong cuộc đua đến chức á quân (Man City đã hơn Leicester 7 điểm).

Trung Dũng

Tin xem nhiều