Báo Đồng Nai điện tử
En

Chelsea - Man United: Cuộc chiến tốp 4

10:02, 16/02/2020

Trận đấu diễn ra muộn nhất của của vòng 26 Premier League trên sân Stamford Bridge (3 giờ sáng 18-2) được coi là trận cầu 6 điểm. Nếu Chelsea thắng sẽ xây chắc vị trí hạng 4, bằng ngược lại thất bại sẽ bị Sheffield và Tottenham gây áp lực và bị chính M.U rút ngắn khoảng cách (hiện là 6 điểm).

Trận đấu diễn ra muộn nhất của của vòng 26 Premier League trên sân Stamford Bridge (3 giờ sáng 18-2) được coi là trận cầu 6 điểm. Nếu Chelsea thắng sẽ xây chắc vị trí hạng 4, bằng ngược lại thất bại sẽ bị Sheffield và Tottenham gây áp lực và bị chính M.U rút ngắn khoảng cách (hiện là 6 điểm). Với M.U sức ép lên HLV Solskjær lại đè nặng khi liên tục xuất hiện những ứng cử viên thay thế: Pochettino, Allegri và mới nhất là Tuchel.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên Chelsea đều không thắng (3 thất bại trong đó có 2 trận trên sân nhà, và 2 hòa). Bản thân Lampard trên cương vị HLV The Blues đã thất bại trước Quỷ đỏ cả 2 lần gặp nhau ở mùa này: bị vùi dập tới 4-0 ở trận lượt đi tại Old Trafford và sau đó lại thua, bị loại khỏi cúp liên đoàn.

2 đội đang có những vấn đề trái ngược nhau, đổi vai cho nhau. Trong quá khứ từng nổi tiếng với khả năng phòng ngự nhưng Chelsea hiện lại trở nên rất mong manh. Sau 25 vòng đấu Premier League họ đã để thủng lưới tới 34 bàn - nhiều nhất trong tốp 6, hơn cả M.U (29 bàn). Trong khi đó, từng là CLB gắn với hình ảnh tấn công, cống hiến đẹp mắt, hiệu quả thì nay đó lại là vấn đề với M.U khi không thể ghi bàn ở 4/5 trận gần đây và chỉ thắng được 9/25 trận.

Trung Dũng

Tin xem nhiều