Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Nguyễn Thanh Sơn trở lại nắm đội B.Bình Dương

09:02, 17/02/2020

Dù LS V.League 2020 chưa khởi tranh (dự kiến ngày 7-3) nhưng CLB B.Bình Dương đã thanh lý hợp đồng với HLV Carlos Carvalho de Oliveira (Brasil) chỉ sau hơn 2 tháng làm việc

Dù LS V.League 2020 chưa khởi tranh (dự kiến ngày 7-3) nhưng CLB B.Bình Dương đã thanh lý hợp đồng với HLV Carlos Carvalho de Oliveira (Brasil) chỉ sau hơn 2 tháng làm việc. Do LS V.League 2020 đã quá cận ngày khai mạc, lãnh đạo đội bóng B.Bình Dương đã bổ nhiệm HLV Nguyễn Thanh Sơn trở lại ghế HLV trưởng bởi không còn thời gian cho việc tìm HLV ngoại khác. Ông Sơn là người luôn được chọn đóng thế mỗi khi đội thay HLV.

HLV Nguyễn Thanh Sơn trở lại nắm quyền HLV trưởng CLB Bình Dương
HLV Nguyễn Thanh Sơn trở lại nắm quyền HLV trưởng CLB Bình Dương

HLV người Brasil Oliveira đến với Bình Dương từ sau khi kết thúc mùa bóng 2019 với kỳ vọng sẽ tạo những nét tươi mới ở đội bóng này và thay thế cho HLV Nguyễn Thanh Sơn. Nhưng tiếc là mối lương duyên giữa hai bên không quá dài.

B.Bình Dương bước vào mùa bóng 2020 với nhiều thay đổi, nhất là lực lượng tiếp tục trẻ hóa. Đáng chú ý là các cựu binh Anh Đức, Lê Tấn Tài, Tấn Trường đã ra đi và thế hệ U.23 với Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, Thanh Thảo, Thiện Đức, Dũ Đạt, Sỹ Giáp... sẽ là nòng cốt trong thời gian tới.

Anh Tâm

Tin xem nhiều