Báo Đồng Nai điện tử
En

Ôi... "bầu" Đệ!

09:09, 16/09/2020

Mới đây, Chủ tịch CLB Thanh Hóa đã đăng đàn phản bác những ý kiến cho ông là quái gở, can thiệp quá đáng vào chuyên môn. Nói như "bầu" Đệ, để "đảm bảo dân chủ, khách quan" cũng cần rộng đường để dư luận biết.

Mới đây, Chủ tịch CLB Thanh Hóa đã đăng đàn phản bác những ý kiến cho ông là quái gở, can thiệp quá đáng vào chuyên môn. Nói như “bầu” Đệ, để “đảm bảo dân chủ, khách quan” cũng cần rộng đường để dư luận biết.

Bầu Đệ có cách làm bóng đá chẳng giống ai
Bầu Đệ có cách làm bóng đá chẳng giống ai

 

Đại khái những người chỉ trích bác là “chẳng hiểu gì cả, chẳng biết gì về quản lý bóng đá”. Như việc yêu cầu HLV phải sử dụng tất cả 4 ngoại binh (1 nhập tịch), bác nói mình đâu có ép mà cho phép “nếu họ bị treo giò hay chấn thương, Ban huấn luyện hoàn toàn có thể thay thế” (Hihi… treo giò hay chấn thương thì mần sao đá mà hổng thay thế?!).

Bác kết luận như đinh đóng cột: “Tôi khẳng định mình làm đúng. Những chỉ đạo của tôi rất hợp tình, hợp lý, đúng pháp luật”. Và khuyên: “Các trường dạy quản lý bóng đá nên tham khảo đưa những điều này (những chỉ đạo chuyên môn của ông) vào giáo trình”. Ôi hết ý kiến, bác “đỉnh” thật đấy!

Đến một chuyên gia, nhà báo điềm đạm như bác Vũ Mạnh Hải ghìm nén lắm cũng phải nhận xét: “Ông ấy càng nói người ta càng cảm thấy nó buồn cười, cảm thấy ông ấy xa lánh, không hiểu gì về bóng đá cả”.

Nhưng sự hài hước vẫn chưa dừng lại, cho rằng vì sao Thanh Hóa nhiều nhân tài mà không ai đủ khả năng dẫn dắt đội bóng quê hương, khi được hỏi nếu như HLV trẻ Mai Xuân Hợp cầm quân mà đội lại chơi bết bát như năm rồi (đội bóng phải đá play-off mới trụ hạng) thì sao? “Bầu” Đệ trả lời: “Thì… tôi sẽ lại... thay”, nhưng “đó vẫn sẽ là một cựu cầu thủ Thanh Hóa” (giờ thì “người ngoài” ai còn dám đến?).

Thôi thì như đề nghị của chính CĐV Thanh Hóa trên fanpage của CLB: “Để bầu Đệ làm HLV luôn cho rồi”!         

  Em gái hâm mộ

Tin xem nhiều