Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB bạo chi nhất mùa hè Covid-19 ra mắt

02:09, 14/09/2020

2 giờ 15 sáng 15-9, trong trận đấu muộn nhất của vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020-21, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân Falmer. Không nhiều hoài nghi về một chiến thắng mở hàng cho The Blues trước chủ nhà Brighton chỉ đứng thứ 15 và 17 trong 3 mùa đầu tiên chơi ở Premier League, điều được chờ đợi ở trận đấu này là màn ra mắt của dàn tân binh "bom tấn" bên phía đội khách.

2 giờ 15 sáng 15-9, trong trận đấu muộn nhất của vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020-21, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân Falmer. Không nhiều hoài nghi về một chiến thắng mở hàng cho The Blues trước chủ nhà Brighton chỉ đứng thứ 15 và 17 trong 3 mùa đầu tiên chơi ở Premier League, điều được chờ đợi ở trận đấu này là màn ra mắt của dàn tân binh “bom tấn” bên phía đội khách.

Quyết lật đổ sự thống trị của Man City và Liverpool để tìm lại giai đoạn vàng son với 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 2 Europa League và 5 FA Cup, tỷ phú Abramovich một lần nữa vung tiền tái thiết Chelsea. Như để bù cho mùa trước bị cấm chuyển nhượng, bất chấp khủng hoảng kinh tế vì đại dịch, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè ngắn ngủi vừa qua đội bóng thành London là CLB bạo chi số 1 ở cả châu Âu. Toàn những “bom tấn”: Havertz (Đức, từ Leverkusen, 90 triệu bảng, đắt nhất lịch sử Premier League), Werner (Đức, Leipzig, 50 triệu bảng), Chilwell (hậu vệ cánh trái hay nhất nước Anh từ Leicester, 50 triệu bảng),  Ziyech (Hà Lan, Ajax, 37,7 triệu bảng), cộng thêm 2 trung vệ chuyển nhượng tự do: thủ quân tuyển Brasil Thiago Silva từ PSG và tài năng trẻ Pháp Sarr từ Nice. Nếu sắp tới có thêm thủ môn Mendy (Rennes), Mbuyamba (Barcelona) và Rice (West Ham), tổng số tiền HLV Lampard được chi lên đến 300 tỷ bảng. Không chỉ dày cả 3 tuyến mà hàng công The Blues chen chúc với những Havertz, Ziyech, Werner, Pulisic, Mount, Abraham cùng Hudson-Odoi, Giroud sẽ cực khủng.

Hãy xem Chelsea - Abramovich phiên bản 2020 sẽ có màn ra mắt ra sao để làm nóng cho cuộc đại chiến khi họ sẽ sớm đọ sức với nhà ĐKVĐ Liverpool ngay ở vòng 2 vào cuối tuần này.

Trung Dũng

Tin xem nhiều