Báo Đồng Nai điện tử
En

Mã Minh Cẩm sẽ tranh tài với "thiên tài" billiards thế giới Caudron

09:09, 09/09/2020

Một lần nữa, cơ thủ Việt Nam từng giành huy chương đồng Giải billiards 3 băng vô địch thế giới Mã Minh Cẩm có cơ hội đối đầu với cơ thủ được mệnh danh là "thiên tài" billiards thế giới Frederic Caudron (Bỉ) ở Giải billiards đồng đội Shinhan Investment PBA Teameague sẽ khởi tranh ngày 10-9 tại Hàn Quốc.

Một lần nữa, cơ thủ Việt Nam từng giành huy chương đồng Giải billiards 3 băng vô địch thế giới Mã Minh Cẩm có cơ hội đối đầu với cơ thủ được mệnh danh là “thiên tài” billiards thế giới Frederic Caudron (Bỉ) ở Giải billiards đồng đội Shinhan Investment PBA Teameague sẽ khởi tranh ngày 10-9 tại Hàn Quốc.

Mã MInh Cẩm và Caudron gặp nhau tại giải PBA vào tháng 7
Mã MInh Cẩm và Caudron gặp nhau tại giải PBA vào tháng 7

 

Cơ thủ Mã Minh Cẩm được mời tham gia đội Shinhan Investment và được coi là cơ thủ chủ lực đảm nhận trận đơn nam và trận đôi nam nữ (song tô) khi đối đầu với đội Welcome Savings Bank do cơ thủ nổi tiếng người Bỉ Frederic Caudron dẫn đầu. Theo lịch thi đấu, Minh Cẩm sẽ đảm nhận trận đơn nam quyết đấu với Caudron và anh sẽ cùng cơ thủ nữ Kim Ga Young thi đấu với Han Ji Seung/Yuram Cha ở trận song tô đôi nam nữ. Ở giải thứ 2 của PBA Tour vào tháng 7 vừa qua, Minh Cẩm tạo tiếng vang khi xuất sắc đánh bại “thiên tài” Caudron để vào bán kết.

A.H (tổng hợp)

 

 

Tin xem nhiều