Báo Đồng Nai điện tử
En

Ông Park "giúp" 3 HLV ngoại mới của V.League

08:12, 23/12/2020

Hai trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển U.22 có thể không "nóng" với khán giả, nhưng chắc chắn nhận được sự quan tâm lớn của giới chuyên môn, HLV các CLB nhằm kiểm chứng, đánh giá phong độ các cầu thủ trước thềm mùa giải mới.

Hai trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển U.22 có thể không “nóng” với khán giả, nhưng chắc chắn nhận được sự quan tâm lớn của giới chuyên môn, HLV các CLB nhằm kiểm chứng, đánh giá phong độ các cầu thủ trước thềm mùa giải mới. Đặc biệt với 3 tân HLV ngoại đang phải cách ly tại Việt Nam, không chỉ theo dõi mà còn cảm ơn đồng nghiệp Park Hang-seo.

Kiatisak và trợ lý Bundit tại sân bay Thái Lan
Kiatisak và trợ lý Bundit tại sân bay Thái Lan

Với V.League 2021 đã cận kề, sẽ phải “vừa chạy vừa xếp hàng”, vừa đá vừa huấn luyện, điều chỉnh; đây là cơ hội quý báu để các ông Petrovic, Polkin và Kiatisak có cái nhìn về những cầu thủ ưu tú nhất mà mình sắp làm việc cùng.

Trong đó, được quan sát nhiều nhất là HLV Kiatisak khi có đến 8 cầu thủ của HAGL ở 2 đội tuyển: Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy (đội tuyển quốc gia); Quang Nho và Duy Kiên (U.22). Với HLV Petrovic là 3 cái tên của CLB Thanh Hóa: Minh Tùng, Xuân Cường và Xuân Hoàng (U.22). HLV 2 quốc tịch Brasil và Đức Polkin có dịp kiểm chứng khả năng của đội trưởng CLB TP.HCM Sầm Ngọc Đức và tân binh Hồ Tuấn Tài.

Dương Cầm

Tin xem nhiều