Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ nhà có tận dụng được lợi thế?

04:03, 24/03/2021

Trong 4 trận còn lại của vòng 5 chiều nay 24-3, tâm điểm sẽ là cuộc thư hùng muộn nhất giữa Viettel và HAGL trên sân Hàng Đẫy - hai đội có cùng 7 điểm (19 giờ 15, VTV6).

Trong 4 trận còn lại của vòng 5 chiều nay 24-3, tâm điểm sẽ là cuộc thư hùng muộn nhất giữa Viettel và HAGL trên sân Hàng Đẫy - hai đội có cùng 7 điểm (19 giờ 15, VTV6). Sau khi có chiến thắng trước HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định, HLV Kiatisak sẽ tiếp tục đối đầu với một cựu tuyển thủ Thể Công khác thuộc “thế hệ vàng” của bóng đá Việt Nam là HLV Trương Việt Hoàng.

Tâm điểm vòng 5: bộ đôi tuyển thủ quốc gia Văn Toàn - Công Phượng đối đầu Ngọc Hải - Tiến Dũng
Tâm điểm vòng 5: bộ đôi tuyển thủ quốc gia Văn Toàn - Công Phượng đối đầu Ngọc Hải - Tiến Dũng

Với HLV Kiatisak, CLB HAGL đã có những thay đổi tích cực, nhất là về mặt tinh thần, mà màn “vặc” nhau vì muốn thắng trên sân Hà Tĩnh giữa tiền vệ Xuân Trường và trung vệ Kim Dong-su là minh chứng. Tuy nhiên, sự thay đổi ấy phải thể hiện bằng kết quả cụ thể, đặc biệt là trước nhà ĐKVĐ Viettel. Hai trận gặp nhau năm rồi (đều tại sân Hàng Đẫy) đôi bên đã cống hiến đến 11 bàn thắng (giai đoạn 1 hòa 3-3, giai đoạn 2 Viettel thắng 4-1). Có khả năng điều đó sẽ lập lại khi Pedro và Caique của Viettel đều đã “thông nòng”, còn Công Phượng của HAGL được chờ đợi sẽ bắt đầu “nổ súng” từ vòng 5 như “thói quen” 3 mùa V.League liên tiếp trước.

Ở cặp đấu sớm nhất vào 17 giờ (BĐTV) cả hai CLB B.Bình Dương và Sài Gòn đều vừa thua đau sẽ quyết bù lại bằng 3 điểm. Sau màn ra mắt quá thận trọng trước CLB TP.HCM, chờ xem HLV Shimoda của Sài Gòn sẽ phải chơi tấn công ra sao tại đất Thủ khi đội chủ nhà B.Bình Dương của HLV Phan Thanh Hùng đề cao lối chơi đẹp mắt?

Cùng vào 18 giờ là cuộc chiến giữa các đội ở vị trí đáy và đỉnh bảng xếp hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hải Phòng (TTTV) và Than QN tiếp Thanh Hóa (TTTT). Sẽ không dễ cho 2 đội chủ nhà lấy trọn 3 điểm, thậm chí có thể trắng tay khi CLB Hải Phòng cực kỳ hưng phấn còn CLB Thanh Hóa của HLV Petrovic trong trận thua sít sao CLB Hà Nội 2-3 cho thấy có lối chơi rất khó chịu.

Phương Duy

Tin xem nhiều