Báo Đồng Nai điện tử
En

HAGL "chưa có bao giờ đẹp như hôm nay"

07:04, 05/04/2021

Vòng 7 V.League đầy ắp những sự kiện và cảm xúc. Sau 4 năm chỉ hòa và thua, HAGL "xóa dớp" trên sân Lạch Tray bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 để lần đầu tiên Xuân Trường, Văn Toàn "mặc áo vàng" 3 vòng liên tiếp. Dù đội Hải Phòng "chấp" 2 Tây và phải trả giá bằng tấm thẻ vàng thứ 3 khiến Xuân Trường và trung vệ Kim Dong-su bị treo giò ở trận tới, nhưng Phố núi "chưa có bao giờ đẹp như hôm nay", cứ vui đi đã.

Vòng 7 V.League đầy ắp những sự kiện và cảm xúc. Sau 4 năm chỉ hòa và thua, HAGL “xóa dớp” trên sân Lạch Tray bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 để lần đầu tiên Xuân Trường, Văn Toàn “mặc áo vàng” 3 vòng liên tiếp. Dù đội Hải Phòng “chấp” 2 Tây và phải trả giá bằng tấm thẻ vàng thứ 3 khiến Xuân Trường và trung vệ Kim Dong-su bị treo giò ở trận tới, nhưng Phố núi “chưa có bao giờ đẹp như hôm nay”, cứ vui đi đã.

Văn Toàn ghi bàn mở tỉ số cho HAGL
Văn Toàn ghi bàn mở tỉ số cho HAGL

 

Cùng với HAGL, SHB.Đà Nẵng cũng lần đầu tiên đánh bại được CLB Hà Nội sau 7 năm chờ đợi. Thú vị, lượt tới 2 HLV Lê Huỳnh Đức và Kiatisak sẽ trực tiếp phân tài cao thấp. Trong khi đó, dù vừa lãn công nhưng ra sân các cầu thủ Than QN tiếp tục là “hiện tượng” “không tiền vẫn nhiệt” khi đánh bại B.Bình Dương để cùng HAGL, SHB.Đà Nẵng tiếp tục so kè ở tốp 3.

Giàu cảm xúc nhất là cuộc “thoát chết” của CLB Thanh Hóa tại Hà Tĩnh để trao lại “đèn đỏ” cho đối thủ. Và vòng 7 khép lại bằng cơn “hỏa diệm sơn” tại sân Thiên Trường với bàn thắng muộn màng ở phút 90+2 mang về 3 điểm cho CLB Nam Định trước SLNA. 3 chiến thắng liên tiếp đưa Nam Định nhảy vọt lên hạng 4, qua mặt cả CLB Hà Nội và chỉ kém ĐKVĐ Viettel.

Sau hơn nửa giai đoạn 1, đoàn đua đã bắt đầu phân nhóm. Báo động cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và 2 đại diện TP.HCM khi họ ngày càng lún sâu ở đáy bảng xếp hạng.

Trần Đỗ

Tin xem nhiều