Báo Đồng Nai điện tử
En

Bàn gì nữa

08:08, 30/08/2021

27 CLB chuyên nghiệp của V.League và hạng Nhất biểu quyết 100% hủy giải. Không thể có sự lẫn lộn về từ ngữ giữa "hủy" hay "dừng" (kết thúc sớm) vì tại cuộc họp trực tuyến tân Chủ tịch CLB SLNA (đội đang đứng chót giải) nhấn mạnh: "Nhất quyết phải gọi là hủy giải chứ không thể dùng ngôn từ nào khác".

27 CLB chuyên nghiệp của V.League và hạng Nhất biểu quyết 100% hủy giải. Không thể có sự lẫn lộn về từ ngữ giữa “hủy” hay “dừng” (kết thúc sớm) vì tại cuộc họp trực tuyến tân Chủ tịch CLB SLNA (đội đang đứng chót giải) nhấn mạnh: “Nhất quyết phải gọi là hủy giải chứ không thể dùng ngôn từ nào khác”.

Đội nhất bảng Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải chờ để xét chức vô địch cùng suất tham dự AFC Champions League. (Ảnh: TTXVN)
Đội nhất bảng Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải chờ để xét chức vô địch cùng suất tham dự AFC Champions League. (Ảnh: TTXVN)

Vậy thì chuyện ai vô địch, ai xuống hạng còn gì nữa đâu mà bàn. Vì hủy có nghĩa là bỏ mọi kết quả, “xóa bàn làm lại”. 3 đại diện tham dự 2 Cúp châu Á 2022 là chuyện của VFF với AFC. Sau khi vừa có 1 suất được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League, nhiều khả năng bóng đá Việt Nam sẽ vắng bóng (các CLB tham gia phải thi đấu ít nhất 27 trận trong một mùa giải quốc nội).

Đáng buồn là cả cuộc họp và sau đó, không một vị lãnh đạo CLB nào nhắc đến, dù chỉ một lời băn khoăn cho quyền lợi của người lao động, các cầu thủ của mình. Lãnh đạo VFF thì “trăm công ngàn việc” với đội tuyển và chuyện đăng cai vòng loại thứ 3 World Cup theo mô hình “bong bóng” chống dịch chưa từng có, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú thì theo đội tuyển futsal sang Tây Ban Nha, nguy khốn như CLB Than QN mà mọi tiếng kêu cứu của các cầu thủ cũng rơi vào thinh không.

Phương Duy

Tin xem nhiều