Báo Đồng Nai điện tử
En

Xác định các cặp đấu vòng tứ kết giải bóng chuyền VĐQG 2022

07:07, 10/07/2022

Vòng bảng giải bóng chuyền VĐQG cúp Hoá chất Đức Giang 2022 đã kết thúc sau 1 tuần thi đấu, qua đó đã xác định được những đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết.

Vòng bảng giải bóng chuyền VĐQG cúp Hoá chất Đức Giang 2022 đã kết thúc sau 1 tuần thi đấu, qua đó đã xác định được những đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết.

Vòng bảng giải bóng chuyền VĐQG diễn ra từ ngày 3 đến 9-7 tại NTĐ Vĩnh Phúc và NTĐ tỉnh Ninh Bình. Theo điều lệ, ở vòng đấu tứ kết, các đội xếp thứ 1-2 của bảng A sẽ gặp đội xếp thứ 4-3 của bảng B và ngược lại. Về phía 3 đội tranh suất trụ hạng sẽ thi đấu vòng tròn để xác định ra hai đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Ở giải nữ, Hóa chất Đức Giang đứng đầu bảng A với 10 điểm với 3 chiến thắng và 1 trận thua, VTV Bình Điền Long An xếp thứ 2 với 8 điểm, thứ 3 là chủ nhà Ninh Bình Doveco 6 điểm, thứ 4 là Geleximco Thái Bình 3 điểm và cuối cùng là Kinh Bắc Bắc Ninh chưa có điểm nào.

Trong khi ĐKVĐ Bộ Tư lệnh Thông tin đứng đầu bảng B khi bất bại cả 5 trận đấu với 15 điểm. Than Quảng Ninh xếp thứ hai 12 điểm, thứ 3 là Thanh Hóa 8 điểm, thứ 4 là Vietinbank 7 điểm, thứ 5 là Đắk Lắk 3 điểm và cuối cùng là chủ nhà Bamboo Airways 0 điểm.

Với kết quả này, các trận đấu tứ kết nội dung nữ được xác định: Hóa chất Đức Giang-Vietinbank (tứ kết 1), BTL Thông tin - Geleximco Thái Bình (tứ kết 2), Hà Phú Thanh Hóa - VTV Bình Điền Long An (tứ kết 3) và Than Quảng Ninh - Ninh Bình Doveco (tứ kết 4).  Còn các đội Kinh Bắc Bắc Ninh, Đắk Lắk và Bamboo Airways phải thi đấu "chung kết ngược".

Trong khi đó ở giải nam, chủ nhà Tràng An Ninh Bình đứng đầu ở bảng A với 5 trận toàn thắng, VLXD Bình Dương xếp thứ 2 10 điểm, Hà Nội và Hà Tĩnh xếp thứ 3, thứ 4 lần lượt với 9 điểm và 8 điểm. Còn ở bảng B, Sanest Khánh Hoà dẫn đầu bảng với 9 điểm. TP Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 2 với 8 điểm, thứ 3 là Thể Công 6 điểm, thứ 4 là Biên Phòng 5 điểm và xếp cuối cùng là Lavie Long An 2 điểm.

Như vậy, Tràng An Ninh Bình sẽ gặp Biên Phòng ở trận tứ kết 1, Sanest Khánh Hòa - Hà Tĩnh (tứ kết 2), VLXD Bình Dương - Thể Công (tứ kết 3) và TP. HCM - Hà Nội (tứ kết 4). 3 đội nam Lavie Long An, Bến Tre và XSKT Vĩnh Long sẽ tranh chung kết ngược.

Các trận đấu vòng tứ kết, chung kết xếp hạng nam, nữ bắt đầu thi đấu ngày 13-7. Giải nam thi đấu tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình và giải nữ thi đấu tại nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc. Trận chung kết giải của

Anh Tâm

Tin xem nhiều