Báo Đồng Nai điện tử
En

HLV Gianni De Biasi: Chúng tôi rình rập và chờ Romania vào bẫy

06:06, 20/06/2016

"Chúng tôi rình rập Romania và tìm kiếm khoảng trống để tấn công họ. Chúng tôi mong chờ họ tấn công dồn dập, các cầu thủ phòng thủ rất tốt, khóa chặt mọi khoảng trống và phản công rất sắc sảo."

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Arlind Ajeti, Albania:

“Tôi xin được cảm ơn HLV đã giành sự tin tưởng cho tôi sau những gì xảy ra ở trận mở màn. Tôi tin rằng Albania đã có một trận đấu xuất sắc. Chúng tôi đã chiến đấu vì nhau, thật là một chiến thắng đặc biệt. Chúng tôi thật sự đang rất hạnh phúc. Chúng tôi tin rằng ít nhất đội bóng sẽ giành được một chiến thắng ở VCK Euro này, và chúng tôi đã làm được nó. ”

 

 

HLV Anghel Iordănescu, Romania:

“Chúng tôi thật sự xin lỗi vì những gì đã xảy ra tối nay. Đội bóng đã có khởi đầu tốt và kiểm soát trận đấu. Nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra. Sự sai lầm của hàng phòng ngự đã giúp đối thủ có bàn thắng. Hiệp 2, chúng tôi cố gắng áp đặt thế trận và kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng thật không may các cầu thủ không thể ghi bàn. Nếu ghi được bàn thắng, chúng tôi có lẽ sẽ thay đổi được cục diện trân đấu. Các cổ động viên Albania rất giàu năng lượng, họ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng và giúp các cầu thủ Albania có được bàn thắng.

Romania có màn trình diễn tốt trước Pháp và hàng loạt cơ hội ăn bàn ở trận gặp Thụy Sỹ. Thật đau đớn cho trận thua này. Tôi có nghĩ chúng tôi xứng đáng được đi tiếp hay không ? Có và không. Nếu bạn không thắng trận, bạn không xứng đáng để đi tiếp. Ngày hôm qua tôi đã nói với các cầu thủ: đây là trận đấu của cuộc đời của các bạn. Và thật sự như vậy, giành vé vào vòng knock-out là phần thưởng cho sự nghiệp của họ. Họ đã làm tất cả có thể rồi."

 

HLV Gianni De Biasi, Albania:

“Tôi chắc rắng các cổ động viên đang rất hạnh phúc. Không chỉ người dân ở đất nước Albania, mà còn cả các người Albania đang sinh sống khắp nơi trên thế giới. Bất kể nơi đâu đội bóng đền, đều có sự ủng hộ và sự cổ vũ nồng nhiệt của họ. Hôm nay chúng tôi đã làm được những điều đã không làm được trong hai trận vừa rồi: ghi bàn để giành chiến thắng. Chúng tôi đã phòng thủ thành công trước đội bóng có chất lượng và chỉ để lọt lưới hai bàn ở vòng loại. Đội bóng đã giành chiến thắng bằng cái đầu lạnh và trái tim nóng. Và đây là những gì tôi muốn nhìn thấy ở họ trong mỗi trận đấu.

Chúng tôi rình rập Romania và tìm kiếm khoảng trống để tấn công họ. Chúng tôi mong chờ họ tấn công dồn dập, các cầu thủ phòng thủ rất tốt, khóa chặt mọi khoảng trống và phản công rất sắc sảo. Họ đã cố gắng gây sức ép bằng hàng hậu vệ và tiền vệ. Chúng tôi đã có vài sai sót, nhưng theo tôi đó là chiến thuật tốt nhất ở trận đấu này.

Chúng tôi sẽ cần chuẩn bị nếu đủ điều kiện ra sân ở vòng knock-out. Nếu đủ điều kiện, chúng tôi sẽ có khả năng gây khó dễ cho các đội bóng khác, kể cả là các đội bóng lớn. Tôi nghĩ chúng tôi đã tăng sự tự tin lên rất nhiều sau chiến thắng tối nay. Tôi hi vọng đội bóng có thể ở lại giải đấu lâu hơn một chút. Tôi là người lạc quan và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng.”

Hải Quỳnh

Tin xem nhiều