Báo Đồng Nai điện tử
En

Zlatan vẫn là người đặc biệt và duy nhất

07:06, 23/06/2016

Đào tạo ra một Zlatan thứ hai ư ? Không, anh ấy là người đặc biệt và duy nhất. Tôi không nghĩ trong một quốc gia nhỏ như Thụy Điển có thể tìm ra được một nhân cách như Zlatan.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Eden Hazard, Bỉ:

“Zlatan đã có nhiều dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp và tiến xa ở giải đấu này là mục tiêu của anh ấy. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé vào vòng 1/8, nhưng thật không may đội bóng của anh ấy đã bị loại. Zlatan sẽ luôn được biết đến như một nhà vô địch và còn rất nhiều khả năng cống hiến trong màu áo câu lạc bộ.

Thật là một trận đấu khó khăn với hàng phòng thủ của chúng tôi. Hiệp 1 Bỉ đã kiểm soát bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Nainggolan ghi một bàn thắng quan trọng và từ lúc đó chúng tôi có kể điều khiển trận đấu theo cách mình muốn.

Hungary sẽ là một đối thủ khó chơi. Chúng tôi đã xem những phút cuối cùng ở trận đấu giữa họ và Bồ Đào Nha. Họ chơi với 200% và có nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi cần thể hiện tốt hơn nếu muốn giành chiến thắng trước họ.”

HLV Erik Hamrén, Thụy Điển:

 “Tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã nói chuyện trước trận đấu về niềm vinh dự khi khoác lên vai màu cờ sắc áo và có mặt ở đây để đại diện cho quốc gia Thụy Điển. Nhưng tôi không đòi hỏi gì nhiều hơn ở các cầu thủ, tôi tự hào về họ mặc dù hôm nay chúng ta thua trận.

Lẽ ra Zlatan đã dứt điểm tốt hơn, cả Isaksson và Källström cũng vậy. Họ đã chơi rất tốt trong màu áo Thụy Điển một thời gian dài và sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia sau giải đấu này.

Đào tạo ra một Zlatan thứ hai ư ? Không, anh ấy là người đặc biệt và duy nhất. Tôi không nghĩ trong một quốc gia nhỏ như Thụy Điển có thể tìm ra được một nhân cách như Zlatan.”

HLV Marc Wilmots, Bỉ:

“Thụy Điển bắt buộc dâng lên tìm bàn gỡ. Nhưng nếu bạn tạo khoảng trống cho Bỉ, bạn sẽ phải trả giá. 6 điểm qua 3 trận là kết quả rất tuyệt và sau khi bị đánh bại bởi Ý, chúng tôi đã chơi tốt lên rất nhiều.” 

Hải Quỳnh

Tin xem nhiều