Báo Đồng Nai điện tử
En

Gắn sản xuất giỏi với xây dựng nông thôn mới

10:07, 08/07/2011

(ĐN)- Ngày 8-7, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành khóa VII. Phó chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lê Hoàng Minh đã về dự.

(ĐN)- Ngày 8-7, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành khóa VII. Phó chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lê Hoàng Minh đã về dự. Trong 6 tháng đầu năm 2011, Hội Nông dân các địa phương trong tỉnh đã kết nạp mới được trên 5.800 hội viên, đạt 58% chỉ tiêu và nâng tổng số hội viên nông dân toàn tỉnh lên 214.572 người. Qua các phong trào hoạt động, Hội Nông dân các huyện, thị, thành giới thiệu 412 hội viên ưu tú cho Đảng và đã  có 25 hội viên đã được kết nạp Đảng. Trong 6 tháng đầu năm có trên 139 ngàn hộ nông dân đăng ký đạt sản xuất - kinh doanh giỏi ở 3 cấp.

Các đại biểu tham gia hội nghị.
Các đại biểu tham gia hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hoàng Minh ghi nhận những kết quả mà Hội Nông dân Đồng Nai đã đạt được trong thời gian qua. Phó chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam cũng lưu ý, thời gian tới, Đồng Nai cần tiếp tục vận động nông dân sản xuất - kinh doanh có hiệu quả gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới, đồng thời tham mưu với tỉnh nhanh chóng hoàn thành việc hỗ trợ số tiền bồi thường thiệt hại còn lại của Công ty Vedan cho nông dân.

Hương Giang


Tin xem nhiều