Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:07, 31/07/2011

* Sáng 31-7, tại hội trường UBND xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ đã diễn ra lễ trao quà hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

* Sáng 31-7, tại hội trường UBND xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ đã diễn ra lễ trao quà hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Được biết, 30 phần quà hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam lần này do các mạnh thường quân và tiểu thương chợ BiênHòa đóng góp (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng).

Tùng Minh

* Phòng Lao động - thương binh và xã hội TX.Long Khánh phối hợp với Bệnh viện nhi đồng 2 (TP.Hồ Chí Minh) vừa tổ chức khám bệnh, phát thuốc và trao quà cho các gia đình chính sách, người nghèo, người tàn tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hàng Gòn. Tổng kinh phí trong đợt từ thiện này là hơn 130 triệu đồng.

Minh Anh

* Nhân dân ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất vừa khởi công xây dựng mới con đường nối liền hai tổ 13 và 15, chiều dài 120m, rộng 6m, kinh phí trên 60 triệu đồng. Để làm con đường này, nhân dân hai bên đường đã hiến toàn bộ 720m2 đất canh tác và đóng góp tiền cũng như công xây dựng.

Thanh Hải

* UBND phườngTân Phong (TP.Biên Hòa) vừa trao căn nhà tình thương cho hộ ông Vũ Văn Tấn (50 tuổi, ngụ tại KP6). Căn nhà được xây dựng với diện tích 37m2, trị giá hơn 50 triệu đồng do phường vận động tài trợ. Dịp này, UBND phường cùng các mạnh thường quân, bà con lối xóm đã trao tặng nhiều vật dụng trong gia đình cho gia đình ông Vũ Văn Tấn.

Hồng Mỹ
Tin xem nhiều