Báo Đồng Nai điện tử
En

Mưa lớn gây sạt lở quốc lộ 20

09:08, 07/08/2011

(ĐN)- Vào khoảng 15 giờ  ngày 7-8, một cơn mưa lớn kéo dài  hơn 1 giờ đồng hồ đã làm ngập lụt cục bộ tại một số điểm trên tuyến quốc lộ 20 đoạn đi qua địa bàn huyện Thống Nhất (ảnh).

Ngập lục
(ĐN)- Vào khoảng 15 giờ  ngày 7-8, một cơn mưa lớn kéo dài  hơn 1 giờ đồng hồ đã làm ngập lụt cục bộ tại một số điểm trên tuyến quốc lộ 20 đoạn đi qua địa bàn huyện Thống Nhất (ảnh). Nhiều điểm trên tuyến quốc lộ này đã ngập sâu từ 50 - 70cm, nhiều xe máy do ngập nước đã bị chết máy, gây ách tắc giao thông.
Theo người dân sống ở khu vực này cho biết, tuyến quốc lộ 20 đoạn đi qua khu vực Kiệm Tân hệ thống mương thoát nước hầu như không có. Chỗ có thì mương lại nhỏ, hẹp so với lưu lượng nước chảy về khi trời mưa. Bên cạnh đó, công tác nạo vét khai thông dòng chảy chưa được thường xuyên; một bộ phận người dân thiếu ý thức vứt rác ra đường làm cho dòng chảy bị cản trở gây nên cảnh ngập lụt. Mỗi khi trời mưa lớn, nước thoát không kịp chảy tràn lan ra đường, vào nhà dân gây ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt của hàng trăm hộ dân nơi đây.

Hữu Thắng

 

Tin xem nhiều