Báo Đồng Nai điện tử
En

Đợt 1 kỳ thi đại học cao đẳng 2012: Thí sinh đến dự thi đạt tỷ lệ cao

12:07, 07/07/2012

(ĐN) - Trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai, chiều 6-7, Phó hiệu trưởng Trường đại học (ĐH) Đồng Nai Phạm Văn Thanh cho biết: Công tác tổ chức thi đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học của trường (khối A) đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Có tổng cộng 2.086 thí sinh tham dự đợt 1, đạt 88% so với số hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh.

(ĐN) - Trao đổi với phóng viên Báo Đồng Nai, chiều 6-7, Phó hiệu trưởng Trường đại học (ĐH) Đồng Nai Phạm Văn Thanh cho biết: Công tác tổ chức thi đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học của trường (khối A) đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Có tổng cộng 2.086 thí sinh tham dự đợt 1, đạt 88% so với số hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh. Trường chỉ có 1 thí sinh bị đình chỉ thi do mang tài liệu vào phòng thi. Ông Thanh cũng cho biết thêm, đợt 2 của kỳ thi diễn ra vào hai ngày 9 và 10-7, trường sẽ có 2.908 thí sinh ở các khối B, C, D1 và khối M. Riêng khối M nhà trường sẽ tự tổ chức ra đề thi.

Thí sinh tại hội đồng thi Trường đại học Đồng Nai sau buổi thi môn thi vật lý.
Thí sinh tại hội đồng thi Trường đại học Đồng Nai sau buổi thi môn thi vật lý.

Trong khi đó, ông Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng cho biết: Trong đợt 1 của kỳ thi (khối A và A1), trường có 1.474 thí sinh đến dự thi, đạt tỷ lệ 81% so với hồ sơ đăng ký dự thi. Không có bất kỳ trường hợp thí sinh nào bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế. Về kỳ thi đợt 2 tới, ông Hiển cũng cho biết: đợt 2 sẽ có trên 2 ngàn thí sinh dự thi ở các khối: B, C, D1. Nhà trường đã họp rút kinh nghiệm về công tác tuyển sinh đợt 1 và gấp  rút chuẩn bị chu đáo cho đợt 2 kỳ thi này. Dự kiến khoảng 2 tuần sau khi kỳ thi kết thúc, Trường ĐH Lạc Hồng sẽ công bố kết quả thi.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều