Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thi kỹ thuật tăng thiết giáp toàn quân năm 2012

08:09, 22/09/2012

(ĐN) - Ngày 21-9, tại Trung đoàn Tăng thiết giáp 22 (Quân Đoàn 4, đóng tại phường Long Bình, TP.Biên Hòa) Cục Kỹ thuật Binh chủng, Tổng cục Kỹ thuật (Bộ Quốc Phòng) đã tổ chức Hội thi Kỹ thuật tăng thiết giáp toàn quân năm 2012 cho các cán bộ chiến sĩ của Trung đoàn.

(ĐN) - Ngày 21-9, tại Trung đoàn Tăng thiết giáp 22 (Quân Đoàn 4, đóng tại phường Long Bình, TP.Biên Hòa) Cục Kỹ thuật Binh chủng, Tổng cục Kỹ thuật (Bộ Quốc Phòng) đã tổ chức Hội thi Kỹ thuật tăng thiết giáp toàn quân năm 2012 cho các cán bộ chiến sĩ của Trung đoàn. Tham dự và khai mạc hội thi có đồng chí Đại tá Trần Xuân Hải, Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật Binh chủng, Tổng cục Kỹ thuật cùng một số đồng chí là thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân đoàn 4.

Ban giám khảo hội thi kiểm tra phần thi của các thí sinh.
Ban giám khảo hội thi kiểm tra phần thi của các thí sinh.

Các đơn vị tham gia hội thi sẽ trải qua các nội dung thi gồm: Vũ khí trang bị kỹ thuật tăng thiết giáp tốt; Khu kỹ thuật, hoạt động ngày kỹ thuật, hoạt động của trạm bảo dưỡng sửa chữa tổng hợp và một phần thi nhận thức. Các nội dung thi trên sẽ được các thí sinh thi tĩnh và thực hành chạy thử kiểm tra tình trạng kỹ thuật xe.

Trước khi bước vào các phần thi, các đơn vị tham gia hội thi cũng đã tham gia duyệt đội ngũ. Hội thi diễn ra trong buổi sáng và kết quả thi sẽ được công bố trong toàn quân vào cuối tháng 10-2012 khi kết thúc hội thi ở một số đơn vị khác. Hội thi là một hoạt động nhằm giúp các cán bộ, chiến sĩ làm tốt cuộc vận động “quản lý khác thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”.

Trần Danh

 

 

 

Tin xem nhiều