Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thảo “Thị trường Việt Nam dưới góc nhìn doanh nghiệp Nhật Bản”

08:03, 15/03/2013

(ĐN) - Ngày 14-3, tại TP.Hồ Chí Minh, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng báo Mainichi (Nhật Bản) tổ chức Hội thảo “Thị trường Việt Nam dưới góc nhìn doanh nghiệp Nhật Bản”.

(ĐN) - Ngày 14-3, tại TP.Hồ Chí Minh, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng báo Mainichi (Nhật Bản) tổ chức Hội thảo “Thị trường Việt Nam dưới góc nhìn doanh nghiệp Nhật Bản”. Tham dự hội thảo, có các doanh nghiệp (DN) Việt Nam và DN Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam, đại diện các tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xây dựng hạ tầng đến từ Nhật Bản.

Giao lưu giữa DN Việt Nam và Nhật Bản tại hội thảo
Giao lưu giữa DN Việt Nam và Nhật Bản tại hội thảo

Hội thảo có chuyên đề: Sản phẩm Nhật trên thị trường Việt Nam; Thế mạnh trong xây dựng hạ tầng của DN Nhật. Tại đây, các DN Nhật Bản đã chia sẻ: vấn đề môi trường đầu tư tại Việt Nam đang là điểm nhắm của DN Nhật Bản; Làm thế nào để thu hút đầu tư từ các DN Nhật; nhu cầu nhập khẩu hàng tiêu dùng của Nhật Bản đối với sản phẩm tiêu dùng của Việt Nam.

Bên cạnh hội thảo, các DN Việt Nam và Nhật Bản còn tổ chức những gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình và gặp gỡ trực tiếp để mở rộng quan hệ đối tác.

Vân Nam

 

Tin xem nhiều