Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:04, 08/04/2013

* Chùa Phước Lộc xã Ngọc Định (Huyện Định Quán) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã vừa trao 100 phần quà cho các đối tượng là người mù, người tàn tật, khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã.

* Chùa Phước Lộc xã Ngọc Định (Huyện Định Quán) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã vừa trao 100 phần quà cho các đối tượng là người mù, người tàn tật, khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Thơi Mai

* Mong được tạo điều kiện thuận lợi để tiếp cận được nguồn vốn, đầu tư đường điện 3 pha và giải phóng mặt bằng để xây dựng công trình giao thông… là kiến nghị của doanh nghiệp trên địa bàn huyện Định Quán tại Hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp trên địa bàn huyện năm 2013.

T. Mai

* Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Định Quán hiện có 327 tổ tiết kiệm và vay vốn. Trong 10 năm, ngân hàng đã cho gần 35 ngàn lượt hộ vay trên 362 tỷ đồng. Doanh số thu nợ là hơn 162 tỷ đồng góp phần đáng kể để cho vay quay vòng các chương trình tín dụng chính sách.

H.Hậu – T.Thơi

* Phấn đấu xây dựng 50 nhà tình thương và công trình nhân đạo, tổ chức 12 đợt tiếp nhận máu với 1.800 đơn vị, tổ chức khám và mổ mắt nhân đạo cho 200 người mù nghèo… là mục tiêu phấn đấu của Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán trong năm 2013. Năm qua, Hội đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện xã hội với tổng trị giá trên 12, 3 tỷ đồng.

Mai Trung

* Trồng rau mang lại hiệu quả kinh tế cao. Với 6 sào rau ngọt trồng xen vườn tiêu, ông Nguyễn Chín ở ấp 2, xã Suối Nho (huyện Định Quán) mỗi năm thu hoạch 5 vụ rau ngọt, mỗi vụ năng suất trung bình từ 5-5,5 tấn sào. Rau ngót đang hút hàng, giá hiện nay là 5,8 - 6 ngàn đồng/kg, sau khi trừ chi phí ông thu lời 24 triệu đồng/vụ. Suối Nho hiện có nhiều nông dân biết áp dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, thâm canh tăng vụ mang lại hiệu quả kinh tế cao.

L. Trung - T. Danh

 

Tin xem nhiều