Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn Hiệp hội Thiện chí liên nghị viện Đông Á tỉnh Gyeongnam thăm doanh nghiệp Hàn Quốc tại Đồng Nai

05:05, 28/05/2013

(ĐN) - Ngày 28-5, đoàn Hiệp hội Thiện chí liên nghị viện Đông Á Hàn Quốc của Hội đồng tỉnh Gyeongnam đã đến thăm Công ty Taekwang vina tại KCN Biên Hòa 2 và tham quan một số KCN trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

(ĐN) - Ngày 28-5, đoàn Hiệp hội Thiện chí liên nghị viện Đông Á Hàn Quốc của Hội đồng tỉnh Gyeongnam do ông Cho Woosung, Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn đã đến thăm Công ty Taekwang vina (doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc) tại KCN Biên Hòa 2 và tham quan một số KCN trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Đoàn Hiệp hội Thiện chí liên nghị viện Đông Á Hàn Quốc của Hội đồng tỉnh Gyeongnam thăm công nhân sản xuất.
Đoàn Hiệp hội Thiện chí liên nghị viện Đông Á Hàn Quốc của Hội đồng tỉnh Gyeongnam thăm công nhân sản xuất.

Tại Công ty Teakwang Vina, các thành viên của đoàn đã tham quan, tìm hiểu họat động của DN trong quá trình đầu tư làm ăn tại Đồng Nai. Ông Cho Woosung bày tỏ sự vui mừng khi đến thăm và tìm hiểu về hoạt động của DN Hàn Quốc, chứng kiến tận mắt một DN được tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình đầu tư sản xuất kinh doanh tại Đồng Nai. Ông mong muốn, doanh nghiệp Hàn Quốc phải luôn phấn đấu để trở thành những DN tiêu biểu, làm ăn có hiệu quả, làm tốt nghĩa vụ với nước sở tại, đồng thời chăm sóc tốt người lao động.

Hiện nay Hàn Quốc đứng thứ 2 trong số các DN nước ngoài đang đầu tư tại Đồng Nai với 310 dự án, tổng vốn đầu tư trên 4,2 tỷ USD. Cách đây nhiều năm, hai tỉnh Đồng Nai và Gyeongnam cũng đã ký kết hợp tác về kinh tế, đồng thời hàng năm thường xuyên có các đợt giao lưu lẫn nhau trên các lĩnh vực.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều