Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt nhóm đối tượng đánh chết người

04:06, 27/06/2013

(ĐN)- Ngày 27-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ nhóm đối tượng tham gia vụ đánh nhau làm một thanh niên tử vong vào tối 26-6.

(ĐN)- Ngày 27-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ nhóm đối tượng tham gia vụ đánh nhau, làm một thanh niên tử vong vào tối 26-6.

Theo thông tin ban đầu, tối 26-6, anh Huỳnh Thanh Phương (21 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) cùng một số người bạn rủ nhau đi nhậu ở TP.Biên Hòa. Thời gian này, nhóm của anh Phương có gặp và xảy ra mâu thuẫn với nhóm bạn (khoảng 5 người) của anh Lê Trường Toản (29 tuổi, quê tỉnh Bắc Ninh, tạm trú tại khu phố 2, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa), dẫn đến ẩu đả. Trong quá trình đuổi đánh, hai bên đã chạy đến khu vực trước cổng Ký túc xá Trường Cao đẳng Trang trí mỹ thuật (thuộc khu phố 4, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa) thì anh Phương bị nhóm của Toản xông vào tấn công gục tại chỗ. Sau khi bị đánh bất tỉnh, anh Phương được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để cấp cứu nhưng các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong ngoài viện với nhiều thương tích trên người làm vỡ tim.

Nhận tin báo, tổ tuần tra của lực lượng cảnh sát trật tự Công an tỉnh đã kịp thời có mặt tại hiện trường bắt giữ Toản. Riêng các đối tượng trong nhóm này bỏ chạy và cũng đã bị công an bắt giữ sau đó. Gia đình anh Phương cũng đã có mặt làm các thủ tục đưa thi thể anh về quê an táng. Được biết, anh Phương vừa lên TP.Biên Hòa ở tại nhà một người quen từ sáng 26-6 và đến tối thì xảy ra chuyện. Vợ anh vừa mới sinh con được 1 tháng tuổi.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều