Báo Đồng Nai điện tử
En

Doanh nghiệp Ấn Độ tìm cơ hội đầu tư tại Đồng Nai

04:06, 27/06/2013

(ĐN) – Trưa ngày 27-6, Đoàn doanh nghiệp Ấn Độ do ông J.P.Meena, Vụ trưởng Bộ Công nghiệp chế biến thực phẩm làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Đồng Nai.

(ĐN) – Trưa ngày 27-6, Đoàn doanh nghiệp Ấn Độ do ông J.P.Meena, Vụ trưởng Bộ Công nghiệp chế biến thực phẩm làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Đồng Nai. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Đoàn doanh nghiệp Ấn Độ làm việc tại Đồng Nai. Ảnh: B. Nguyên
Đoàn doanh nghiệp Ấn Độ làm việc tại Đồng Nai. Ảnh: B. Nguyên

Tại buổi gặp mặt, đại diện phía tỉnh Đồng Nai cũng đã giới thiệu với đoàn Ấn Độ về những lĩnh vực địa phương mong muốn thu hút đầu tư, như: công nghiệp chế biến thực phẩm; các dự án phát triển hạ tầng, dịch vụ, nhất là về hạ tầng giao thông, công nghệ thông tin…Trong đó, công nghiệp hỗ trợ và công nghệ cao được đặc biệt ưu tiên. Các doanh nghiệp, nhà đầu tư Ấn Độ cũng bày tỏ mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác kinh tế với Đồng Nai. Ấn Độ có thế mạnh về nguồn nguyên liệu thủy hải sản, các mặt hàng nông sản và quan tâm tìm cơ hội đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô, dược phẩm, sản xuất điện năng, dự án hạ tầng, liên kết trong giáo dục, đào tạo về ngành chế biến thực phẩm.

Bình Nguyên

 

 

Tin xem nhiều