Báo Đồng Nai điện tử
En

80 phạm nhân được đặc xá dịp Quốc khánh 2-9

08:08, 30/08/2013

(ĐN)- Ngày 30-8, Trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Nai đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định Đặc xá của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. 

(ĐN)- Ngày 30-8, Trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Nai đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. 

 Đại ta Huỳnh Tiến Mạnh, Phó giám đốc Công an tỉnh trao quyết định đặc xá cho các phạm nhân
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Phó giám đốc Công an tỉnh trao quyết định đặc xá cho các phạm nhân

Theo đó, trong dịp Quốc khánh 2-9 năm nay, Trại tạm giam Công an tỉnh có 80 phạm nhân được Chủ tịch nước ký quyết định đặc xá.  Đây là số phạm nhân đã chấp hành hình phạt tù được 1/3 thời gian trở lên, phạm tội lần đầu, không đặc biệt nghiêm trọng, trong quá trình lao động, cải tạo được xếp loại khá trở lên. Phạm nhân được xét giảm án cao nhất là 2 năm, 2 tháng tù; phạm nhân được giảm ít là 1 tháng, 3 ngày. Đây là những phạm nhân đã ăn năn hối cải, tích cực lao động, cải tạo tốt và được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước.

Dịp này, Quỹ doanh nhân với ANTT tỉnh Đồng Nai cũng đã trao  vốn vay từ Quỹ doanh nhân với ANTT cho 4 trường hợp vừa được đặc xá với mức bình quân mỗi người được vay từ 20 triệu đến 30 triệu đồng để làm ăn, sinh sống, giúp họ mau chóng tái hòa nhập cộng đồng phát triển kinh tế.

Đình Biên
 

 

Tin xem nhiều