Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt được đối tượng bắt cóc trẻ em

11:08, 05/08/2013

(ĐN)- Tối 5-8, Công an huyện Long Thành đã bắt giữ được các đối tượng bắt cóc cháu N. T (3 tuổi, ngụ tại xã An Phước, huyện Long Thành) và di lý từ tỉnh Tây Ninh về.

(ĐN)- Tối 5-8, Công an huyện Long Thành đã bắt giữ được các đối tượng bắt cóc cháu N. T (3 tuổi, ngụ tại xã An Phước, huyện Long Thành) và di lý từ tỉnh Tây Ninh về. Sau khi bắt giữ được 2 đối tượng (chưa xác định tên, địa chỉ cũng như vai trò của các đối tượng trong vụ bắt cóc này), lực lượng công an đã tiếp cận và đưa cháu T. về an toàn.

Như thông tin Báo Đồng Nai đã phản ảnh, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 31-7, trong lúc chị Nguyễn Thị Mai Hương (ngụ xã An Phước, huyện Long Thành) đang trông coi con gái là cháu T. và bán bánh bao ven quốc lộ 51 thì có một người phụ nữ (khoảng 25 tuổi) ghé quán chị mua bánh bao. Sau khi ăn hết bánh, người phụ nữ này nói không có tiền trả và đưa chiếc điện thoại cho chị Hương nhờ đi cầm. Chị Hương đã gửi cháu T. và nồi bánh bao cho chị này trông coi rồi đạp xe đến thị trấn Long Thành để cầm chiếc điện thoại. Khoảng 30 phút sau, chị Hương quay lại tiệm bánh thì không thấy người phụ nữ lạ mặt cũng như cháu T. đâu cả.

Trần Danh

Tin xem nhiều