Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc tuần lễ “Học tập suốt đời”

10:09, 30/09/2013

(ĐN)- Sáng 30-9, tại các huyện: Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Tân Phú và TX. Long Khánh đã đồng loạt tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng “Học tập suốt đời” năm 2013.

(ĐN)- Sáng 30-9, tại các huyện: Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Tân Phú và TX. Long Khánh đã đồng loạt tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng “Học tập suốt đời” năm 2013. Tuần lễ diễn ra từ ngày 30-9 đến 6-10 với chủ đề “Học để có nghề nghiệp và lao động ngày càng hiệu quả”, nhằm nâng cao nhận thức của các cấp chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, cộng đồng về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

Các địa phương trong tỉnh sẽ tổ chức các nội dung học tập, như: Bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học cho cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động; giáo dục kỹ năng sống; tiếp tục triển khai các lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa tổ chức các hoạt động tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được tham quan, học tập.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều