Báo Đồng Nai điện tử
En

Quản lý chặt chẽ trật tự đô thị ở Biên Hòa

11:09, 20/09/2013

(ĐN)- Ngày 20-9, hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Biên Hòa (khóa X) đã được tổ chức với sự tham dự của 46 đại biểu chính thức.

(ĐN)- Ngày 20-9, hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Biên Hòa (khóa X) đã được tổ chức với sự tham dự của 46 đại biểu chính thức. Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đã đến dự và chỉ  đạo hội nghị.

Với 18 nội dung chỉ tiêu chủ yếu đã đề ra trong suốt nhiệm kỳ, đến nay Đảng bộ Biên Hòa đã có 3 nội dung về tập hợp lực lượng đạt và vượt chỉ tiêu; 10 nội dung đạt và gần tiếp cận với chỉ tiêu. Đáng kể là thành phố hoàn thành kế hoạch thu ngân sách hàng năm; tập trung triển khai các công trình trọng điểm theo kế hoạch. Trong công tác quản lý đô thị, thành phố lập hồ sơ về thiết kế điều chỉnh quy hoạch chung, TP.Biên Hòa giai đoạn 2010-2030 và tầm nhìn đến năm 2050. Về văn hóa - xã hội, 30 phường, xã được công nhận đạt chuẩn quốc gia về chống mù chữ và phổ cập giáo dục, ngành y tế chủ động tăng cường việc phòng chống dịch bệnh phát sinh. Công tác kiểm tra Đảng các cấp đã được tiến hành thường xuyên góp phần ngăn chặn, đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực và góp phần giáo dục nâng cao ý thức của đảng viên.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Tới gợi mở các vấn đề cần lưu ý để hội nghị thảo luận bàn bạc tìm ra những giải pháp tích cực để hoàn thành các mục tiêu mà nghị quyết đã đề ra: Quản lý chặt chẽ về trật tự đô thị; tập trung tạo đột phá hạ tầng giao thông và các lĩnh vực thương mại dịch vụ; phát triển nông nghiệp đáp ứng nhu cầu dân cư đô thị; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển môi trường văn hóa lành mạnh để nâng cao chất lượng cuộc sống người dân; đẩy mạnh cải cách hành chính...

Huỳnh Hiệp          

Tin xem nhiều