Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi

04:09, 30/09/2013

(ĐN)- Nhân Ngày quốc tế Người cao tuổi (1-10), sáng 30–9, Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Tân Phú do Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Minh dẫn đầu đến thăm và tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi...

Lãnh đạo huyện thăm hỏi và tặng quà
Lãnh đạo huyện thăm hỏi và tặng quà các cụ trên 90 tuổi

(ĐN)- Nhân Ngày quốc tế Người cao tuổi (1-10), sáng 30–9, Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Tân Phú do Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Minh dẫn đầu đến thăm và tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi ở các xã: Phú Điền, Trà Cổ và Thị trấn Tân Phú.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các cụ; mong các cụ sống lâu, sống khỏe; tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu thi đua học tập, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa.

Dịp này, Đoàn cũng đã gửi Bằng khen và quà mừng thọ của UBND tỉnh đến tận tay các cụ với mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng (gồm 300 ngàn đồng tiền mặt và một phần quà bằng hiện vật trị giá 100 ngàn đồng).

Được biết, nhân Ngày quốc tế Người cao tuổi, huyện Tân Phú đã thành lập 4 đoàn để đi thăm và tặng quà cho gần 90 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn toàn huyện.

* Ban Đại diện Người cao tuổi huyện Nhơn Trạch đã đến thăm, tặng quà của tỉnh cho người cao tuổi trên địa bàn huyện. Trong đợt này, huyện Nhơn Trạch có 96 cụ được trao tặng bằng mừng thọ, tiền và quà mừng thọ, mỗi phần quà gồm 400 ngàn đồng. Tổng số tiền mừng thọ các cụ cao tuổi trong đợt này là 380 triệu đồng.

Minh Tâm - Đ.Hồng

 

Tin xem nhiều