Báo Đồng Nai điện tử
En

TX.Long Khánh: Ra quân tháng cao điểm an toàn giao thông

02:09, 01/09/2013

(ĐN)- Sáng ngày 31-8, tại Trung tâm văn hóa thể thao TX.Long Khánh, Ban an toàn giao thông thị xã (ATGT) đã tổ chức Lễ ra quân tháng hoạt động cao điểm năm ATGT năm 2013.

(ĐN)- Sáng ngày 31-8, tại Trung tâm văn hóa thể thao TX.Long Khánh, Ban an toàn giao thông (ATGT) thị xã đã tổ chức Lễ ra quân tháng hoạt động cao điểm năm ATGT năm 2013. Đông đảo đại diện các ngành, đoàn viên, thanh niên các phường, xã và học sinh các trường trên địa bàn thị xã đã đến dự.

các đoàn xe mô tô của đội Cảnhs át giao thông, xe cổ động, đoàn viên thanh niên các xã, phường, trường học...tham dự đã diễu hành qua các trục đường chính trong nội ô thị xã
Đoàn xe cổ động và lực lượng đoàn viên thanh niên...tham gia diễu hành qua các trục đường chính của thị xã

Năm 2013, tình hình trật tự an ATGT trên địa bàn thị xã có nhiều chuyển biến tích cực. 8 tháng đầu năm, toàn thị xã xảy ra 22 vụ tai nạn giao thông (giảm 8 vụ), chết 20 người (giảm 2 người), bị thương 10 người (giảm 10 người)... Tuy nhiên, tình hình tai nạn giao thông có giảm, nhưng  vẫn còn tìềm ẩn nhiều yếu tố bất ổn định và chưa thật sự vững chắc. Số người chết và bị thương vì tai nạn giao thông còn cao. Một bộ phận quần chúng nhân dân chưa nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc giữ gìn trật tự ATGT, nhất là ý thức chấp hành Luật giao thông. Tỷ lệ vi phạm trật tự ATGT còn ở mức cao, phổ biến là các lỗi không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, lấn trái đường, chuyển hướng thiếu chú ý quan sát, chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định…

Ngay sau buổi lễ, các đoàn xe mô tô của đội Cảnh sát giao thông, xe cổ động, đoàn viên thanh niên các xã, phường, trường học...đã diễu hành qua các trục đường chính trong nội ô thị xã để tuyên truyền cho người dân hiểu và thực hiện tốt Luật ATGT.

                                                                             Thanh Giang

Tin xem nhiều