Báo Đồng Nai điện tử
En

Một gia đình bị uy hiếp “bom xăng”

10:10, 12/10/2013

(ĐN)- Vào khoảng 24 giờ, ngày 10-10, gia đình ông Nguyễn Tài, tổ 4, ấp Tân Cang, xã Phước Tân (TP.Biên Hòa) đang ngủ bỗng nghe hai tiếng nổ lớn liên tiếp, kèm theo đó là ngọn lửa lớn cháy phừng phực trước hiên nhà của mình.

 (ĐN)- Vào khoảng 24 giờ, ngày 10-10, gia đình ông Nguyễn Tài, tổ 4, ấp Tân Cang, xã Phước Tân (TP.Biên Hòa) đang ngủ bỗng nghe hai tiếng nổ lớn liên tiếp, kèm theo đó là ngọn lửa lớn cháy phừng phực trước hiên nhà của mình. Ông Tài cùng mọi người trong gia đình đã kịp thức dậy, dùng nước và giẻ ướt dập lửa. Ông Tài bàng hoàng kể lại: “May mà phát hiện kịp thời, chứ chậm chút xíu ngọn lửa lan ra, không biết tính mạng vợ chồng tôi và vợ chồng đứa con trai, cháu nội tôi sẽ như thế nào”.

Ông Tài chỉ vết nứt trên hiên do bom xăng để lại
Ông Tài chỉ vết nứt trên hiên do bom xăng để lại

Tại hiện trường, cửa nhà và rèm cửa đều bị cháy xém, những mảnh vỡ của chai thủy tinh bị nổ vương vãi trước hiên đã được gia đình thu gom lại, bước đầu suy đoán kẻ xấu đã sử dụng “bom xăng”. Anh Lê Đông Sỹ Phương, con rể ông Tài, cho biết cách đây khoảng 3 ngày có 2 thanh niên lạ mặt tới hỏi thăm có phải nhà ông Tài không rồi bỏ đi. Theo ông Tài, gia đình ông không có mâu thuẫn với ai. Sự việc hiện được Công an xã Phước Tân tiếp tục điều tra làm rõ.

Vỏ chai xăng được gia đình thu gom.
Vỏ chai xăng được gia đình thu gom.

Văn Chính

 

Tin xem nhiều