Báo Đồng Nai điện tử
En

Thi xử lý tình huống trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng: 4 đội lọt vào vòng chung kết

10:10, 12/10/2013

(ĐN)- Sáng 11-10, tại hội trường Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã khai mạc hội thi “Xử lý tình huống trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng” nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16-10).

(ĐN)- Sáng 11-10, tại hội trường Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã khai mạc hội thi “Xử lý tình huống trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng” nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16-10). Tham dự hội thi có 17 đội, mỗi đội có 4 thành viên là các thí sinh đã đoạt giải cao tại hội thi cấp cơ sở và được lựa chọn từ 17 Ủy ban Kiểm tra cấp huyện và tương đương. Trước khi tiến hành khai mạc hội thi, hội thi đã dành một phút tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Các đội tham gia trả lời câu hỏi lý thuyết. Ảnh: P.Hằng
Các đội tham gia trả lời câu hỏi lý thuyết. Ảnh: P.Hằng

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Trần Minh Thấu, Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, nêu rõ công tác kiểm tra, giám sát là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Thời gian qua, cán bộ, công chức làm công tác kiểm tra trong toàn tỉnh đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu theo Điều lệ Đảng đã quy định, tích cực tham mưu cấp ủy và thực hiện nhiệm vụ cấp ủy giao. Trong giai đoạn hiện nay, đòi hỏi mỗi cán bộ, công chức ngành kiểm tra không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ kiểm tra của tỉnh nâng cao về nhận thức, xử lý tốt các tình huống đặt ra ở cơ sở, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công việc.

Các đội đã tham gia thi vòng sơ kết và bán kết. Ở vòng sơ kết, có 3 phần thi: tự giới thiệu về đơn vị mình, trả lời câu hỏi lý thuyết và xử lý tình huống. Sau phần thi này, Ban tổ chức hội thi đã lựa chọn 8 đội thi vòng bán kết. Ở vòng bán kết, thi 2 phần: trả lời câu hỏi lý thuyết và xử lý tình huống. Kết thúc vòng bán kết, có 4 đội lọt vào vòng chung kết, gồm các đội đến từ: Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Quân sự tỉnh, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Tổng công ty cao su Đồng Nai, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Xuân Lộc và Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Long Khánh.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều