Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc hội chợ Nông nghiệp và làng nghề tại TX.Long Khánh

05:12, 06/12/2013

(ĐN) - Ngày 5-12, tại Sân vận động TX. Long Khánh, Hội Nông dân Việt Nam đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh khai mạc Hội chợ Nông nghiệp và làng nghề năm 2013...

 PCT UBND tỉnh Võ Văn Chánh tham quan gian hàng của huyện Cẩm Mỹ.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh tham quan gian hàng của huyện Cẩm Mỹ.

(ĐN) - Ngày 5-12, tại Sân vận động TX. Long Khánh, Hội Nông dân Việt Nam đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh khai mạc Hội chợ Nông nghiệp và làng nghề năm 2013 .

Đến dự lễ khai mạc có Phó chủ tịch Thường trực Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Duy Lượng; Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh, cùng lãnh đạo các sở ngành trong và ngoài tỉnh.

Hội chợ Nông nghiệp và làng nghề năm 2013 thu hút nhiều tỉnh, thành khu vực Nam bộ tham gia với 400 gian hàng. Nhiều loại rau quả nổi tiếng của Đồng Nai như: mít, ổi sạch, bắp cải, bơ, chôm chôm, mít sấy khô, khoai sấy khô, rượu ca cao...đã được giới thiệu tại hội chợ. Ngoài ra, các địa phương cũng giới thiệu những sản phẩm thủ công nổi tiếng như: gỗ mỹ nghệ, mây tre đan lát...

Đây cũng là cơ hội để các huyện, thị xã, thành phố trong, ngoài tỉnh giới thiệu các loại cây trồng, vật nuôi thế mạnh của địa phương mình. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp kinh doanh phân bón, giống cây trồng, máy nông nghiệp giới thiệu sản phẩm, các loại giống tốt  với nông dân; cùng nhau trao đổi, ký kết hợp đồng tiêu thụ nông sản. 

Hội chợ sẽ kéo dài từ ngày 5-12 đến ngày 11-12.

Hương Giang

 

Tin xem nhiều