Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc hội thi các đội thông tin tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông

07:12, 10/12/2013

(ĐN)- Tối 9-12, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đã khai mạc hội thi các đội thông tin tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông năm 2013 khu vực miền Đông Nam bộ và các tỉnh lân cận.

(ĐN)- Tối 9-12, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đã khai mạc hội thi các đội thông tin tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông năm 2013 khu vực miền Đông Nam bộ và các tỉnh lân cận. Hội thi do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với Bộ Thông tin - truyền thông và UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi. Ảnh: Đăng Tùng
Tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi. Ảnh: Đăng Tùng

Dự khai mạc có các đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin - truyền thông; Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh; cùng đội thông tin lưu động các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang và TP. Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự. Ảnh: Đăng Tùng

[links(left)]Phát biểu khai mạc hội thi, ông Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ Thông tin - truyền thông, cho rằng đây là dịp để các đội tuyên truyền lưu động của các tỉnh, thành tham dự giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tuyên truyền về an toàn giao thông; tăng cường tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước trong công tác bảo đảm an toàn giao thông, nâng cao ý thức người tham gia giao thông…

Ông Trần Văn Vĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đã phát biểu chào mừng  các đại biểu và các đoàn về Đồng Nai dự hội thi. Việc tổ chức hội thi tại Đồng Nai có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc mở đầu thực hiện đề án tuyên truyền an toàn giao thông trong 3 năm 2013-2015 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. 

Sau lễ khai mạc, đội tuyên truyền lưu động của tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh đã biểu diễn mở đầu hội thi.

Thanh Toàn

 

Tin xem nhiều